x close

วัดโสธรฯ วุ่น หลานเจ้าอาวาสกร่าง คว้าปืนยิงผู้ค้า เจ็บ 1

วัดโสธรฯ วุ่น หลานเจ้าอาวาสกร่าง คว้าปืนยิงผู้ค้า เจ็บ 1

วัดโสธรฯ วุ่น หลานเจ้าอาวาสกร่าง คว้าปืนยิงผู้ค้า เจ็บ 1

หลานเจ้าอาวาสฉุนผู้ค้าวัดโสธรคว้าปืนยิงเจ็บ1 (ไอเอ็นเอ็น)

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลานชายเจ้าอาวาส ฉุนผู้ค้าในวัดโสธร คว้าปืนยิง เจ็บ 1 ก่อนมือปืนถูกรุมทำร้ายจนสลบ ขณะพ่อค้าแม่ค้า รวมตัวไล่เจ้าอาวาสออกจากวัด ตำรวจ สภ.ฉะเชิงเทรา เข้าระงับเหตุ

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 พ.ต.ท. จิระวัสก์ เชื้อจันทร์อัตถ์ รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจ จาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบริเวณร้านขายของหน้าวัดโสธรวรารามวิหาร ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

          ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายสมชาย หรือ อดุลย์ ดีสวัสดิ์ อายุ 48 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เท้าขาขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอกจากนี้ ยังมี นายเอก ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี มือปืนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

          จากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีชาวบ้านประมาณ 10 คน นั่งดื่มกาแฟและพูดคุยกันอยู่ในร้าน และมีนายปิยะ หรือ อาจารย์เล็ก ศรีชวนะ อายุประมาณ 65 ปี พูดประกาศผ่านไมโครโฟนของชมรมฯ วิจารณ์ถึงเรื่องการตั้งร้านค้าขายที่ไม่เป็นไปตามกฎระเบียบของทางวัด

          ในระหว่างนั้นเอง นายเอก ได้เดินตรงปรี่เข้าหา นายปิยะ พร้อมทั้งตะโกนว่า ตนเองเป็นหลานเจ้าอาวาส และชักอาวุธปืนพกสั้นออกมาจะยิงใส่ แต่นายปิยะปัดมือทำให้กระสุนปืนพลาดไปถูกนายสมชาย ดีสวัสดิ์ ซึ่งนั่งดื่มกาแฟอยู่โต๊ะถัดไป ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าไปช่วย จึงรุม
ประชาทัณฑ์นายเอกจนสลบคาที่

          ภายหลัง กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าหน้าวัดโสธรฯ ประมาณ 100 คน ได้รวมตัวกันขับไล่ พระราชมงคลรังษี วิ เจ้าอาวาสวัดโสธรฯ ทำให้ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ต้องเข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัดโสธรฯ วุ่น หลานเจ้าอาวาสกร่าง คว้าปืนยิงผู้ค้า เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2557 เวลา 15:55:25 19,732 อ่าน
TOP