x close

ตำรวจทางหลวงเครียดหนัก ยิงตัวตายคาชุดเครื่องแบบ


ตำรวจทางหลวงเครียดหนัก ยิงตัวตายคาชุดเครื่องแบบ
ตำรวจทางหลวงเครียดหนัก ยิงตัวตายคาชุดเครื่องแบบ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจทางหลวงยิงตัวตายคาชุดเครื่องแบบเต็มยศ คาด เครียดปัญหาส่วนตัว ครอบครัว และหนี้สิน

            เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2557 ร.ต.อ. พรชัย แสงศิลา ร้อยเวรสอบสวนประจำสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตาย บริเวณสถานที่จอดรถภายในหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพล อ.พล จ.ขอนแก่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุพบร่างของ ร.ต.อ. สุเทพ ดวงเข็ม รอง สว.สทล.2 กก.4 บก.ทบ. นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ บริเวณจุดจอดรถของรถวิทยุตรวจการณ์ตำรวจทางหลวง มือขวากำปืนพกสั้นอยู่ โดยมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ทะลุขมับซ้ายเสียชีวิตคาที่ โดยมีเอกสารประจำตัว, เอกสารเกี่ยวกับกฎหมายและบันทึกการทำงานตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ตำรวจทางหลวงเครียดหนัก ยิงตัวตายคาชุดเครื่องแบบ

            ร.ต.อ. พรชัย กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว ครอบครัว และหนี้สิน โดยก่อนเกิดเหตุเตรียมที่จะพาลูกน้องออกตรวจพื้นที่ในความรับผิดชอบตามปกติ และในระหว่างที่เตรียมจะเดินทางนั้น ผู้ตายมีอาการเคร่งเครียดก่อนจะเดินหายไปจากและใช้อาวุธปืนประจำกายฆ่าตัวตายดังกล่าว

            จากนั้นในเวลาต่อมา พ.ต.อ. สมหมาย สิงห์สูง ผกก.สภ.พล จ.ขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า หลังจากตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วไม่น่าจะมีเงี่อนงำของการฆาตกรรมอย่างแน่นอน สำหรับปลอกกระสุนลูกซองที่พบอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิตนั้น เป็นลูกกระสุนของปืนที่ผู้ตายเอง โดยสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะความเครียดจากเรื่องส่วนตัวและปัญหาภาระหนี้สิน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจทางหลวงเครียดหนัก ยิงตัวตายคาชุดเครื่องแบบ โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2557 เวลา 13:40:20 33,234 อ่าน
TOP