x close

พ่อชาวอุทัยเครียด ยิงเมีย-ลูกดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

พ่อชาวอุทัยเครียด ยิงเมีย-ลูกดับ ก่อนยิงตัวตายตาม
พ่อชาวอุทัยเครียด ยิงเมีย-ลูกดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

        พ่อชาวอุทัยเครียดปัญหาการเงิน ยิงภรรยา-ลูกดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุพ่อวัย 52 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงภรรยาและลูกชายวัย 13 ปี เสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตาม ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดผู้ก่อเหตุเครียดหนักจากปัญหาการเงิน จึงเลือกตัดปัญหาด้วยการฆ่าภรรยาและลูกชาย

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านใหม่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ตำรวจพบศพนายสง่า สิงแก้วกุน อายุ 52 ปี, นางสำลี สิงแก้วกุน อายุ 38 ปี และเด็กชายแสนสุข สิงแก้วกุน อายุ 13 ปี ทั้งหมดถูกยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน .38 กระบอกเดียวกัน โดยปืนกระบอกดังกล่าววางอยู่ด้านซ้ายมือของนายสง่า ส่วนขวามือมีปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์บรรจุกระสุน 1 นัด จึงคาดว่านายสง่าเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาและลูกชายก่อนฆ่าตัวตายตาม

          จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ สิงแก้วกุน วัย 21 ปี ลูกชายคนโตของผู้ตาย ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ตนเห็นพ่อถือปืนเข้ามาในห้องนอนของตนโดยไม่ทราบสาเหตุ และแม่เองก็เคยบอกให้ตนระวังตัว เพราะพ่อเคยจ่อปืนที่ศีรษะแม่มาแล้ว ตนจึงวิ่งหนีออกจากบ้านไปบ้านพักของพี่สาวที่อยู่ไม่ไกลนัก ก่อนจะกลับมาที่บ้านในเช้าวันรุ่งขึ้น และพบว่าไม่มีใครเปิดบ้านให้ จึงขอแรงชาวบ้านมางัดบ้าน ในที่สุดก็พบว่าพ่อ แม่ และน้องชาย เสียชีวิตหมดแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนคิดว่าพ่อน่าจะยิงแม่และน้อง ก่อนจะยิงตัวเองตายตามไป ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่ามาจากปัญหาการเงิน เพราะที่บ้านมีฐานะยากจน โดยปกติแล้วจะรับจ้างทำไร่อ้อย แต่ช่วงหลังนั้นไม่ค่อยมีงานให้ทำนัก จึงทำให้พ่อคิดมากและก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อชาวอุทัยเครียด ยิงเมีย-ลูกดับ ก่อนยิงตัวตายตาม โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2557 เวลา 17:20:35 15,943 อ่าน
TOP