x close

ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า คนร่วมลงขันเงินนำจับพุ่ง 7 แสน ล่าตัวฆาตกร


ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า
ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fm91bkk.com

            ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ล่าสุด รางวัลนำจับคนร้ายพุ่ง 7 แสนบาทแล้ว หลังประชาชนและหลายองค์กรร่วมกันลงขันล่าตัวฆาตกรโหด ทำเสียชื่อประเทศไทย

            เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2557 นายเสนีย์ ภูวเศรษฐาวร นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย กล่าวถึงกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายฆาตกรรมนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 2 ราย บนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่า ทางสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และกลุ่มผู้ประกอบการธุกิจท่องเที่ยวบนเกาะสมุย รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน และรู้สึกเป็นห่วงภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะทั้งเกาะเต่า และเกาะสมุย เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักของจังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งจับตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

            ทั้งนี้ นายเสนีย์ ระบุด้วยว่า เพื่อช่วยให้การจับกุมคนร้าย ทางเจ้าของสายการบินโอเรียนท์ไทยได้เสนอรางวัลนำจับให้กับผู้ชี้เบาะแสที่นำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายจำนวน 500,000 บาท ซึ่งเมื่อรวมกับเงินรางวัลนำจับจากชาวบ้านและตำรวจก่อนหน้านี้ 200,000 บาท เท่ากับตอนนี้มีเงินรางวัลนำจับแล้ว 700,000 บาท

            ส่วนเรื่องมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยนั้น นายเสนีย์ เสนอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการติดไฟส่องสว่างในจุดต่าง ๆ พร้อมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดในพื้นที่เสี่ยงให้มากขึ้นด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า คนร่วมลงขันเงินนำจับพุ่ง 7 แสน ล่าตัวฆาตกร อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 17:02:29 13,717 อ่าน
TOP