x close

ไกรสร แสงอนันต์ รุดเฝ้าแม่ป่วย วอน เพชร สรภพ เยี่ยมย่า


ไกรสร แสงอนันต์
ไกรสร แสงอนันต์ (แฟ้มภาพ)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ Nine Entertain โพสต์โดย คุณ NineEntertain MCOT สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ไกรสร แสงอนันต์ รุดเก็บกระเป๋าเฝ้าแม่ป่วยที่ กทม. หลังทราบว่าแม่ช็อกกะทันหันขณะกำลังฟอกไต วอนลูกชาย เพชร สรภพ มาเยี่ยมย่าด้วย
       
            วันนี้ (22 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือ ไกรสร แสงอนันต์ อดีตพระเอกหนังชื่อดังและอดีตสามีราชินีลูกทุ่งชื่อดัง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้เก็บกระเป๋าเดินทางจากบ้านที่ จ.เชียงใหม่ เข้ากรุงเทพฯ อย่างเร่งรีบ เนื่องจากคุณแม่เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน

            ทั้งนี้ ไกรสร แสงอนันต์ เผยว่า ตนได้ทราบจากทางน้องสาวว่าแม่ของตน คือ นางมยุรี ลีละเมฆินทร์ อายุ 76 ปี เกิดอาการช็อกอย่างกะทันหัน ขณะกำลังฟอกไต ที่ศูนย์ฟอกไต และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ขณะนี้อยู่ในห้องไอซียู ซึ่งตนต้องขับรถยนต์ไปเอง เพราะต้องใช้รถยนต์ด้วยที่กรุงเทพฯ แม่คือพระอรหันต์ ตนเป็นห่วงแม่มาก และแม่ของตนรักลูกเพชร (เพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือชื่อใหม่คือ ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์) ลูกชายของตนมากด้วย และเคยเลี้ยงดูเพชรตั้งแต่เล็ก และที่แม่ตนเกิดอาการช็อกครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก ตอนนี้น้องสาวตนแจ้งมาว่า แม่ยังไม่สามารถพูดได้ แพทย์กำลังให้การช่วยเหลืออยู่ที่ห้องไอซียู

            เมื่อถามว่าจะถือโอกาสไปหาลูกชายน้องเพชรหรือไม่ นายไกรสรตอบทั้งน้ำตาว่า ไปกรุงเทพฯ ครั้งนี้เพื่อไปเฝ้าดูอาการของแม่ ไม่ได้ไปหาใครทั้งสิ้น หากลูกเพชรทราบข่าวนี้ ควรจะมาเยี่ยมดูอาการของคุณย่าด้วย เพราะคุณย่าเคยเลี้ยงดูลูกเพชรตั้งแต่เล็ก มาเถอะลูก มาเยี่ยมคุณย่า ย่าล้มป่วยกะทันหัน และเรื่องที่ลูกเพชรเคยบอกผ่านน้องสาวพุ่มพวงและนายห้างทวีชัยว่าจะมาขอขมาตนนั้น ให้เอาไว้ก่อน มาเยี่ยมคุณย่าก่อน เพราะคุณย่าคือแม่ของพ่อ และพ่อรักแม่มาก เหมือนลูกรักแม่พุ่มพวงนะลูก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกรสร แสงอนันต์ รุดเฝ้าแม่ป่วย วอน เพชร สรภพ เยี่ยมย่า โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2557 เวลา 12:02:23 14,959 อ่าน
TOP