x close

คลิปนัดตบกันที่เซเว่น เกาะช้าง ฝ่ายชายเข้าต่อยช่วยแฟน

คลิปนัดตบกันที่เซเว่น เกาะช้าง ฝ่ายชายเข้าต่อยช่วยแฟน
คลิปนัดตบกันที่เซเว่น เกาะช้าง ฝ่ายชายเข้าต่อยช่วยแฟน

คลิปนัดตบกันที่เซเว่น เกาะช้าง ฝ่ายชายเข้าต่อยช่วยแฟน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ จัดไป ให้ดู สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         แชร์ทั่ว ! คลิปนัดตบกันที่เซเว่น เกาะช้าง นัวแหลกจิกหัวตบไม่ยั้ง อีกฝ่ายไม่หยุดพูดเลยโดนตบซ้ำ แต่สู้ไม่ได้ ทำให้แฟนฉุนโดดลงมาช่วยตบ งานนี้ชาวเน็ตด่าผู้ชายเละ จวกยับทำร้ายผู้หญิง

         เป็นคลิปฮอตที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ สำหรับคลิปที่มีชื่อว่า "นัดตบกันหน้าเซเว่น เกาะช้าง" โดยในคลิปบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งท้าตบกับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง หน้าเซเว่น เหตุการณ์คล้ายกับว่าทั้ง 2 คนนัดกันมาก่อนหน้านี้ และเมื่อมาถึงทั้งสองคนก็เริ่มมีปากเสียงและท้ากันไปกันมาอยู่พักใหญ่

         ก่อนที่หญิงอีกคนจะกระโดดเข้าไปตบดังสนั่น ด้านหญิงอีกคนพยายามปัดป้อง แต่ก็เสียท่าเมื่อหญิงคนนั้นกระโดดขึ้นคร่อมร่างได้และจิกผมตบต่อ เอาหัวโขกพื้นด้วย โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์สั่งห้ามพรรคพวกของแต่ละฝ่ายรุม สักพักหญิงคนที่ตบก็บอกว่า จะพอได้ยัง พอหรือยัง แต่อีกฝ่ายหนึ่งยังพูดต่อ เถียงต่อ แถมยังมีคนเอาแส้หยิบให้ เลยฟาดเข้าไปที่หน้าคู่กรณี ส่วนผู้ชายที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนของหญิงที่โดนตบ กลับฉุนจัดวิ่งไปต่อยผู้หญิงซะอย่างนั้น

          งานนี้ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามเข้าห้าม เพราะเป็นเรื่องระหว่างผู้หญิง แถมยังบอกอีกว่าอีกฝ่ายขี้โกง มีทั้งแส้และผู้ชายมาต่อยแทน ขณะเดียวกันเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลก็ดังกระหึ่ม โดยหลายต่อหลายคนต่างอัดเสียงต่อว่าผู้ชายที่โดดเข้าร่วมวงต่อย ทั้ง ๆ อีกฝ่ายเป็นผู้หญิง ขอบอกเลยว่าแต่ละคน แต่ละคลิปด่าเจ็บ ๆ ทั้งนั้น

          และล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 กันยายน 2557) ชายที่คนเข้าไปต่อยผู้หญิงก็ทำคลิปออกมาขอโทษแล้ว โดยบอกว่าทำไปเพราะอารมณ์ และขอโทษที่ทำให้เกาะช้างเสื่อมเสียชื่อเสียง


 
คลิป (รวมคลิป) .. นัดตบกันที่ หน้าเซเว่น .. "เกาะช้าง" .. (18+) โพสต์โดย จัดไป ให้ดู สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนัดตบกันที่เซเว่น เกาะช้าง ฝ่ายชายเข้าต่อยช่วยแฟน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 16:02:17 66,930 อ่าน
TOP