x close

อสมท สิ้นสุดการให้บริการกับทรูวิชั่นส์ จอดำ 30 ก.ย.

อสมท สิ้นสุดการให้บริการกับทรูวิชั่นส์ จอดำ 30 ก.ย.
อสมท สิ้นสุดการให้บริการกับทรูวิชั่นส์ จอดำ 30 ก.ย.

        
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก www.mcot.net

          บมจ. อสมท ประกาศสิ้นสุดการให้บริการกับ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) วันที่ 30 กันยายนนี้ พร้อมแนะให้สมาชิกเตรียมดำเนินการตามที่ประกาศไว้อย่างใดอย่างหนึ่ง
        
          วันนี้ (22 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาประกาศว่า สัญญาร่วมดำเนินกิจการให้บริการโทรทัศน์ระบบบอกรับเป็นสมาชิกในระบบจานรับสัญญาณจานดาวเทียมระหว่าง บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) (อสมท) กับ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) (ทรูวิชั่นส์) จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 กันยายนนี้
 
          ทั้งนี้ อสมท และทรูวิชั่นส์ ได้ขอแจ้งและขอแนะนำให้สมาชิกดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้...
 
          - หากสมาชิกประสงค์จะรับชมโทรทัศน์ในระบบนี้ต่อไป กรุณาติดต่อทรูวิชั่นส์เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการโทรทัศน์ในระบบคล้ายคลึงกันนี้จากทรูวิชั่นส์ เนื่องจาก อสมท จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบริการดังกล่าวทั้งสิ้น
 
          - หากสมาชิกไม่ประสงค์จะรับชมโทรทัศน์ในระบบนี้ สมาชิกต้องคืนอุปกรณ์ภาครับ set-top-Box ให้แก่ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์จะคืนเงินประกันให้แก่สมาชิก
 
          - หากสมาชิกไม่ได้รับชมโทรทัศน์ในระบบคล้ายคลึงกันนี้จากทรูวิชั่นส์ และประสงค์จะใช้บริการจากผู้ให้บริการรายอื่น ขอให้ศึกษารายละเอียด ประกอบกับข้อกำหนดและเงื่อนไขในการสมัครสมาชิกจากผู้ให้บริการรายอื่นอย่างละเอียดเพื่อประโยชน์ของสมาชิกเอง

 
          อย่างไรก็ตาม ทรูวิชั่นส์จะออกอากาศวันสุดท้ายคือวันที่ 30 กันยายน 2557 และหากท่านไม่ได้เตรียมการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งข้างต้น หรือมีช่องทางการรับชมโทรทัศน์ในระบบอื่น ๆ รองรับไว้อยู่แล้ว โทรทัศน์ของท่านอาจไม่แสดงผลและอาจเกิดการจอดำได้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อสมท สิ้นสุดการให้บริการกับทรูวิชั่นส์ จอดำ 30 ก.ย. อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2557 เวลา 11:27:54 29,421 อ่าน
TOP