x close

ข่าวน้องเจมส์ ล่าสุด พลอย จินดาโชติ ไปพบ เพื่อขอรับอุปการะแล้ว


น้องเจมส์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ข่าวน้องเจมส์ ล่าสุด พลอย จินดาโชติ เดินทางไปพบน้องเจมส์ เด็กชายยอดกตัญญูแล้ว ที่โรงเรียนวัดหนองกอไผ่ เพื่อพูดคุยแจ้งความประสงค์ขอรับอุปการะ

          หลังมีการนำเสนอข่าวน้องเจมส์ เด็กชายธีรพัฒน์ วงษ์บุญมี วัย 8 หนูน้อยยอดกตัญญูจากจังหวัดพิจิตร ที่ทำหน้าที่ดูแลทั้งพ่อและแม่ที่ล้มป่วย พร้อม ๆ กับเลี้ยงดูน้องชายวัย 1 ขวบกว่า ๆ ไปด้วย ทำให้มีธารน้ำใจหลั่งไหลเข้าไปช่วยเหลือมากมาย โดยหนึ่งในนั้นคือ พลอย พรพิชญ์ชญา จินดาโชติ ที่แสดงความประสงค์ต้องการอุปการะช่วยเหลือน้องเจมส์และน้องชายให้ได้เรียนสูง ๆ รวมทั้งช่วยเหลือในการดูแลพ่อแม่ของน้องเจมส์ด้วย

          ล่าสุด (22 กันยายน 2557) นางเอกสาวได้เดินทางไปที่โรงวัดหนองกอไผ่ หมู่ 6 ต.สำโรง อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร เพื่อพบกับน้องเจมส์ และพูดคุยเพื่อขอเป็นผู้อุปถัมภ์น้องเจมส์กับน้องแล้ว ซึ่งได้พบกับน้องเจมส์และน้องชายวัย 1 ขวบ 8 เดือนของน้องเจมส์กันพร้อมหน้า หลังจากนั้นจึงได้พูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน โดยมีนายพยนต์ อัศวพิชยนต์ นายอำเภอบางมูลนาก ร่วมพูดคุยรับฟังความประสงค์ในการอุปการะน้องเจมส์ของดาราสาวด้วย

          พลอย จินดาโชติ เผยว่า หลังได้ทราบข่าวจากสื่อก็มีความคิดอยากช่วยดูแลอุปการะน้องเจมส์และน้องชาย โดยยินดีส่งเสียให้เด็กชายทั้งคู่ได้เรียนสูงที่สุดเท่าที่เขาต้องการ เพื่อให้สามารถดูแลตนเองและพ่อแม่ได้ พร้อมยินดีช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ยืนยันว่า การมารับอุปการะครั้งนี้ไม่ได้ต้องการแยกน้องออกจากพ่อแม่ เพราะถึงอุปการะแล้วน้องเจมส์ก็จะยังอยู่กับพ่อแม่และน้องชายต่อไป เพียงแต่ตนจะคอยช่วยเหลือเรื่องการจัดซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้ด้วย โดยเงินที่ตนช่วยเหลือจะไม่รวมกับเงินบริจาคจากประชาชนคนอื่น ๆ ที่มอบให้น้องเจมส์ อย่างไรก็ดีสิ่งสำคัญที่ต้องรีบดำเนินการเร่งด่วนที่สุดในตอนนี้ คือการรักษาดวงตาของน้องเจมส์ที่มีปัญหาให้หายเป็นปกติโดยเร็ว

          ด้านนายอำเภอบางมูลนาก เผยว่า ในตอนนี้มีผู้มีจิตเมตตาบริจาคเงินเข้ามาช่วยเหลือผ่านทางโรงเรียนและบัญชีธนาคารของน้องเจมส์ เป็นตัวเลข 7 หลักแล้ว และจะได้ทำการจัดตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อดูการใช้จ่ายให้เหมาะสมคุ้มกับค่าเงินที่ประชาชนผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคเข้ามาต่อไป ส่วนตัวน้องเจมส์และน้อง ในตอนนี้ได้มาพักอยู่ที่โรงเรียนวัดหนองกอไผ่ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากคุณครู จนกว่าพ่อและแม่เด็กชายทั้งคู่จะออกจากโรงพยาบาลได้


น้องเจมส์

น้องเจมส์

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องเจมส์ ล่าสุด พลอย จินดาโชติ ไปพบ เพื่อขอรับอุปการะแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 15:22:48 47,870 อ่าน
TOP