x close

น.ศ.สัตวแพทย์ ปี 6 ม.ชื่อดังเมืองกาญจน์ ถูกยิงดับในไร่อ้อย


น.ศ.สัตวแพทย์ ปี 6 ม.ชื่อดังเมืองกาญจน์ ถูกยิงดับในไร่อ้อย
น.ศ.สัตวแพทย์ ปี 6 ม.ชื่อดังเมืองกาญจน์ ถูกยิงดับในไร่อ้อย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

          หนุ่มนักศึกษาสัตวแพทย์ ปี 6 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น จ.กาญจนบุรี ถูกยิงดับในไร่อ้อย คาดขัดแย้งซื้อขายปืน

          เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันที่ 22 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิตในไร่อ้อย ซึ่งอยู่ติดกับริมรั้วของมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น หมู่ 10 บ้านบ่อเงิน ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสิขรินทร์ เขียวสง่า อายุ 23 ปี  เป็นนักศึกษาคณะสัตวแพทย์ ปี 6 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น และบริเวณใกล้ ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขลท 645 สุรินทร์ จอดอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด .38 และ ขนาด 9 มม. รวม 3 ปลอก เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 13 ชั่วโมง

          จากการสอบปากคำนายสุรพงษ์ ตัวสะอาด เพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้นำอาวุธปืนขนาด .38 และขนาด 9 มม. รวม 2 กระบอก ไปให้ผู้ที่สนใจขอซื้อปืน ทดลองยิงไร่อ้อยข้างมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นตนก็ไม่พบผู้เสียชีวิตอีกเลย จนกระทั่งเช้าวันต่อไปตนเห็นว่า ผู้เสียชีวิตยังไม่กลับมายังหอพัก ก็รู้สึกเป็นห่วงจึงตัดสินใจชักชวนเพื่อน ๆ ให้ช่วยกันออกตามหา ก่อนจะมาพบว่าถูกยิงเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้นเชื่อว่า สาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะเป็นเพราะผู้ตายกับคนร้ายไม่สามารถตกลงราคาซื้อขายอาวุธปืนกัน จึงทำให้เกิดการโต้เถียงก่อนที่คนร้ายจะยิงผู้ตายจนเสียชีวิตในไร่อ้อย ทั้งนี้คาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมี 2 คนขึ้นไป และอาจจะรู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี  โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น.ศ.สัตวแพทย์ ปี 6 ม.ชื่อดังเมืองกาญจน์ ถูกยิงดับในไร่อ้อย โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2557 เวลา 05:04:50 16,881 อ่าน
TOP