x close

ช่างแอร์หนุ่มวัยเบญจเพส พลัดตกตึก 3 ชั้น เสียชีวิตในวันเกิด

ช่างแอร์หนุ่มวัยเบญจเพส พลัดตกตึก 3 ชั้น เสียชีวิตในวันเกิด
ช่างแอร์หนุ่มวัยเบญจเพส พลัดตกตึก 3 ชั้น เสียชีวิตในวันเกิด

ช่างแอร์พลัดตกตึก3ชั้นในซอยปรีดีพนมยงค์ดับ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           เกิดเหตุช่างแอร์หนุ่มวัย 25 ปี พลัดตกตึก 3 ชั้น ในซอยปรีดี พนมยงค์ ขณะปีนซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ เสียชีวิตในวันเกิด

           วันที่ 23 กันยายน 2557 ร.ต.ท. จุฑาพงษ์ ชาญดิลกโชติ ร้อยเวร สน.คลองตัน รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงภายในบ้านเลขที่ 1008/7-8 ซอยปรีดี พนมยงค์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงเข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ประกอบกิจการเป็นโรงงานส่งออกไก่ บริเวณภายในตัวอาคารด้านหลังใกล้กับเครื่องถอนขนไก่ พบศพ นายเอกศักดิ์ เสียงเพราะ อายุ 25 ปี ชาวปทุมธานี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลที่บริเวณข้อมือซ้ายและขวา ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ ตามลำตัวพบเศษกระเบื้องตกอยู่กระจัดกระจาย เมื่อมองขึ้นด้านบนพบหลังคาเป็นรอยโหว่ขนาดใหญ่ตรงกับศพ

           นายวิทยา เสนาวงศ์ อายุ 44 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นพนักงานของบริษัท พาวเวอร์บาย จำกัด อยู่ในส่วนของฝ่ายซ่อมเครื่องไฟฟ้าจำพวกเครื่องปรับอากาศ เพิ่งร่วมงานกันแค่ 1 เดือน อยู่ในช่วงสอนงาน โดยก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากเจ้าของโรงงานว่าเครื่องปรับอากาศที่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องนอน เครื่องปรับอากาศไม่เย็น ตนและผู้ตายจึงเดินทางมาตรวจสอบ

           ทั้งนี้เมื่อมาถึงก็พบว่ามีรอยรั่วอยู่ด้านนอกบริเวณคอมเพรสเซอร์แอร์ ผู้ตายและตนจึงได้ปีนไปเพื่อซ่อมแซมแต่ปรากฏว่าผู้ตายเดินพลาดไปเหยียบกระเบื้องจนพลัดตกลงมา

           อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ระหว่างที่ผู้ตายมาอยู่กับตนก็ได้พูดถึงการทำงานว่ารู้สึกเป็นกังวลเนื่องจากผู้ตายรู้ตัวว่ากำลังเข้าสู่วัยเบญจเพสและที่สำคัญวันนี้เป็นวันเกิดของผู้ตาย













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างแอร์หนุ่มวัยเบญจเพส พลัดตกตึก 3 ชั้น เสียชีวิตในวันเกิด โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2557 เวลา 07:42:17 13,513 อ่าน
TOP