x close

น้ำหวาน เผยเจอเรื่องลี้ลับ เชื่อวิญญาณ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้กำลังใจ



น้ำหวาน เผยเจอเรื่องลี้ลับ เชื่อวิญญาณ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้กำลังใจ
น้ำหวาน เผยเจอเรื่องลี้ลับ เชื่อวิญญาณ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้กำลังใจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           น้ำหวาน วิชชุดา ไพจิตรกาญจนกุล  แม่นปืนสาวไทย เผยเจอเรื่องลี้ลับที่หมู่บ้านนักกีฬา อินชอนเกมส์ เชื่อวิญญาณ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม  ให้กำลังใจ

           เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557 น้ำหวาน วิชชุดา ไพจิตรกาญจนกุล นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่เดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 17 หรือ อินชอนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยเรื่องราวน่าขนลุกว่า ตัวเธอนั้นได้สัมผัสอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้ ขณะที่เธอพักในหมู่บ้านนักกีฬากับน้องแนน ภัทรสุดา โซวสง่า ก็รู้สึกถึงพลังงานลี้ลับแปลก ๆ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเจอ ส่วนในช่วงเช้าของวันนี้ (23 กันยายน) เธอรู้สึกว่าเตียงนอนยวบ ๆ ไป เหมือนมีคนมานั่งบนเตียงที่เธอนอน และก็ได้ยินเสียงกุกกัก ๆ เหมือนมีคนรื้อของ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใคร ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัวเหมือนกัน เพราะหมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านที่สร้างใหม่

           นอกจากนี้ น้ำหวาน ยังบอกอีกว่า เรื่องลี้ลับที่ว่า บางทีอาจจะเป็นพี่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ที่ล่วงลับไปแล้ว มาให้กำลังใจน้อง ๆ ก็เป็นได้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำหวาน เผยเจอเรื่องลี้ลับ เชื่อวิญญาณ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ให้กำลังใจ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 09:52:38 76,252 อ่าน
TOP