x close

น้องสาว กานต์ วิภากร แจ้งจับคนงาน เสก โลโซ เมายาบ้าในบ้าน


น้องสาว กานต์ วิภากร แจ้งจับคนงาน เสก โลโซ เมายาบ้าในบ้าน
น้องสาว กานต์ วิภากร แจ้งจับคนงาน เสก โลโซ เมายาบ้าในบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            น้องสาวของ กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ แจ้งตำรวจรวบคนงานขนเครื่องดนตรีและสินค้าเสื้อยืด เสก โลโซ เมายาเสพติด ค้นตัวพบยาบ้า 5 เม็ดครึ่ง

            ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เรื่องราวความรักของศิลปินร็อคชื่อดัง เสก โลโซ และภรรยาสาว กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ชักจะไปกันใหญ่แล้วล่ะ หลังออกมาแฉกันไปมาผ่านทางเฟซบุ๊ก โดย เสก โลโซ ได้เคยแฉว่าภรรยาสาวเคยเสพยาเสพติดด้วยกัน และน้องสาวของภรรยาก็ขายยาเสพติดด้วย ด้าน กานต์ วิภากร ก็ไม่ยอมแพ้โพสต์ภาพคุยกันทางไลน์ที่ เสก โลโซ ส่งภาพของลับให้น้องสาว แถมด่ายกตระกูล จนทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว

            ล่าสุด วันที่ 22 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือที่บ้านเลขที่ 111/137 หมู่บ้านลัดดารมย์ ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.สุขาภิบาล 27 แขวงออเงิน เขตสายไหม จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบโกดังเก็บของเสื้อยืดสกรีนคำว่า เสก โลโซ โดยมีนางวิรังรอง แสงสายทิม ซึ่งเป็นน้องสาวของ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอให้การว่า ปกติจะมีลูกจ้างมาขนสินค้าขึ้นรถเป็นประจำแต่วันนี้ตนสังเกตเห็นลูกจ้างชื่อ นายจิรยุทธ์ ศรีบุตร อายุ 38 ปี มีอาการเหมือนคนเมายาเสพติดจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากการตรวจสอบพบยาบ้า จำนวน 5 เม็ดครึ่ง ซุกซ่อนอยู่บริเวณขอบกางเกงในด้านขวา

            เบื้องต้นนายจิรยุทธ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีหน้าที่ขนเครื่องดนตรีของวงร็อคชื่อดังที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ และยาเสพติดดังกล่าวก็เป็นยาของตนเองจริง โดยมีไว้เสพเวลาทำงาน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายจิรยุทธ์ ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาว กานต์ วิภากร แจ้งจับคนงาน เสก โลโซ เมายาบ้าในบ้าน อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 10:24:47 32,825 อ่าน
TOP