x close

อลิอันซ์ อยุธยา ปลื้ม แคมเปญ 1 สิ่งสำคัญที่สุด




อลิอันซ์ อยุธยา ปลื้ม แคมเปญ 1 สิ่งสำคัญที่สุด ประสบความสำเร็จเกินคาด

รุกสร้างกระแสผ่านออนไลน์แคมเปญ ตอกย้ำจุดยืน “การบริการเป็นเลิศ”




 


สำหรับที่มาของแคมเปญสุดสร้างสรรรค์ครั้งนี้คุณพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร  บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวแคมเปญ “1 Thing That Matters” หรือ “1 สิ่งที่สำคัญที่สุด” โดยจุดประสงค์หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่าในชีวิตคนเรามีหลายสิ่งหลายอย่างให้คิดให้ทำ และมีหลายอย่างที่เป็นแรงบันดาลใจ แต่ทว่ามีเพียงไม่กี่เรื่องที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญจริงๆ จากคำตอบที่ได้มาหนีไม่พ้น  ครอบครัว ลูก บุคคลอันเป็นที่รัก สุขภาพ ความปลอดภัย และความมั่นคง  ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่ อลิอันซ์ อยุธยา จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกค้าเพื่อทำหน้าที่ดูแลทุกสิ่งที่สำคัญเหล่านั้นให้ได้รับการคุ้มครองอย่างดีที่สุด ผ่านบริการที่เป็นเลิศ ซึ่งผลปรากฎว่าแคมเปญได้รับการตอบรับที่ดี จากภาพยนต์โฆษณาซึ่งออนแอร์ทั้งทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ สร้างการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น ทำให้ทุกคนได้ตระหนักถึงการดูแลสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวเอง   


เพื่อต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว อลิอันซ์ อยุธยา จึงเปิดตัวเฟส 2 ของแคมเปญ โดยดึงเอาเซเลปในโลกออนไลน์ เช่น คุณสุหฤท สยามวาลา คุณต้าร์ เฟ็ดเฟ่ (ลิขิต สิทธิพันธุ์) คุณมิ้นท์ มณฑล กสานติกุล เจ้าของบล็อก “I Roam Alone” และอีกมากมาย มาบอกเล่าเรื่องราว 1 สิ่งสำคัญที่สุดของพวกเขาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านได้ย้อนกลับมาคิดถึง1สิ่งที่สำคัญของตนเองและแบ่งปันเรื่องราว1สิ่งสำคัญที่สุดของตนเองง่ายๆผ่านทางhttp://www.azay.co.th/1TTM


นอกจากนั้น ยังมีหนังโฆษณาสำหรับช่องทางออนไลน์เพิ่มอีก2 เรื่อง ซึ่งสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของตัวแทน เพื่อตอกย้ำว่าสำหรับบริษัทแล้ว การให้บริการที่เป็นเลิศต่อลูกค้า คือสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับอลิอันซ์ อยุธยา


เรื่องแรก มีชื่อเรื่องว่า “เพื่อนใหม่” เรื่องจริงจากความประทับใจของตัวแทนอลิอันซ์ อยุธยา คนหนึ่งที่ได้มีโอกาสไปขายประกันให้ลูกค้า และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้าประทับใ­จ ถึงกับเตรียมตัวซ้อมการขายจนถึงเช้า แต่เมื่อถึงเวลาที่ลูกค้านัด ก็กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น!!! ติดตามชมภาพยนต์ได้ที่http://www.youtube.com/watch?v=_s1mHsJAGgU&list=UU09Qp-Os5LkSZBSmhkqRY3Q





สำหรับเรื่องที่สอง “รูปสำคัญ” เรื่องจริงจากตัวแทนอลิอันซ์ อยุธยา อีกท่าน ซึ่งนำเสนอโครงการเค้กเยี่ยมไข้ของบริษัท ที่โดยปกติแล้วตัวแทนจะนำเค้กไปเ­ยี่ยมลูกค้าที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และจะต้องถ่ายรูปกับลูกค้าเพื่อส่งกลับบริษั­ทฯ โดยที่ไม่คิดเลยว่า รูปที่ตัวแทนท่านนี้ถ่ายไว้ จะกลายเป็นรูปที่มีค่าที่สุด สำหรับครอบครัวของลูกค้า สามารถติดตามเรื่องราวได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=GXq6LekAoSg&list=UU09Qp-Os5LkSZBSmhkqRY3Q&index=8

 



 

“เราตั้งใจให้แคมเปญนี้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง โดยผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย โดยเฉพาะช่องทางดิจิทัลซึ่งเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยอลิอันซ์ อยุธยา หวังว่าการสื่อสารแคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนให้แบรนด์อลิอันซ์แข็งแกร่ง พร้อมตอกย้ำพันธกิจของเราที่มุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก มอบบริการที่เป็นเลิศและเราจะยืนหยัดให้ความคุ้มครอง 1 สิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับทุกครอบครัวไทยต่อไปตราบนานเท่านาน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับภาพยนต์โฆษณาทางโทรทัศน์อีก 2 เรื่อง สามารถติดตามได้จากลิงค์ด้านล่าง

 

โฆษณาแรก ศูนย์ดูแลลูกค้า 1373

http://www.youtube.com/watch?v=MvxehlMZrsU&list=UU09Qp-Os5LkSZBSmhkqRY3Q

โฆษณาสอง สุขภาพ ปลดล็อก

http://www.youtube.com/watch?v=owcu01D0cpc&index=10&list=UU09Qp-Os5LkSZBSmhkqRY3Q

# # #






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลิอันซ์ อยุธยา ปลื้ม แคมเปญ 1 สิ่งสำคัญที่สุด อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 10:28:29 1,248 อ่าน
TOP