x close

คลิปโดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน ทั้งที่โดนยิงหน้าผับ

คลิปโดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน
คลิปโดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน ทั้งที่โดนยิงหน้าผับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nattharika Belling

            คลิปโดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน ทั้งที่โดนยิงหน้าผับ ชาวเน็ตช่วยแชร์ ขอความเป็นธรรมให้ผู้เสียชีวิต

           เกิดเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีการแชร์คลิป "โดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน" เป็นเหตุการณ์ที่คนกลุ่มหนึ่งได้ถือภาพของผู้เสียชีวิตมาร้องเรียนขอความเป็นธรรม จากเหตุการณ์ถูกดักยิงหน้าผับชื่อดังย่านเกษตร-นวมินทร์ แต่ทางร้านกลับปัดความรับผิดชอบ ด้วยการข่มขู่ให้พูดกับทางตำรวจว่าผู้เสียชีวิตตายข้างถนน ทั้ง ๆ ที่ตายหน้าร้าน

           โดยผู้นำคลิปมาเผยแพร่ เล่าเหตุการณ์ลงเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557 ว่า พี่ชายคนหนึ่งถูกยิงเสียชีวิตหน้าผับชื่อดังย่านเกษตร-นวมินทร์ แต่พนักงานร้านได้ตามมาที่โรงพยาบาล ข่มขู่ให้พูดว่าผู้เสียชีวิตตายข้างถนนทั้งที่โดนดักยิงทางเข้าร้าน แล้วปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งเก็บปลอกกระสุนและเอาน้ำราดเลือดหลังจากยิงเสร็จ พร้อมขอให้ช่วยแชร์คลิป เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้เสียชีวิตด้วย

           นอกจากนี้ ยังได้มีการแชร์ภาพผู้เสียชีวิตหน้าผับดังกล่าว โดยมีข้อความว่า "รบกวนด้วยครับ เมื่อคืนนี้พี่ชายผมโดนยิง โดยคนในรูปภาพจ่อยิงระยะประชิดที่หัว 2 นัด ที่หัวใจ 1 นัด ขณะนี้พี่ชายของผมได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนอีกคนนึงตอนนี้อาการ 50-50 ใครพอทราบหรือเจอตัวคนยิง รบกวนแจ้งตำรวจให้ทีครับ พวกผมไม่รู้จะทำยังไงดี ได้ข่าวมาว่าคนที่ยิงเป็นผู้มีอิทธิพลมาก เป็นพวกค้ายา ยังไงรบกวนพี่ ๆ เพื่อนช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ"

คลิปโดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน

คลิปโดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปโดนข่มขู่ให้บอกตำรวจว่าตายข้างถนน ทั้งที่โดนยิงหน้าผับ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 20:22:29 56,740 อ่าน
TOP