x close

ออกหมายจับมือแทงทันตแพทย์หนุ่มดับคาผับ


ออกหมายจับมือแทงทันตแพทย์หนุ่มดับคาผับ
ออกหมายจับมือแทงทันตแพทย์หนุ่มดับคาผับ

ออกหมายจับมือแทงทันตแพทย์หนุ่มดับคาผับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Territory Pub & Restaurant, Mean Jorjae

          โหน่ง ชะชะช่า แชร์เรื่องราวทันตแพทย์หนุ่มถูกแทงเสียชีวิตในผับ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความเพราะคนก่อเหตุเป็นลูกหลานผู้มีอิทธิพล ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้ว

          จากกรณีที่เฟซบุ๊ก โหน่ง ชะชะช่า นักแสดงตลกชื่อดัง ได้โพสต์เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ น้องเบส หรือ นายปนิธิ บุญเมือง เจ้าหน้าที่ทันตกรรมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (สต.) อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท หลังถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนเสียชีวิตคาผับ "Territory Pub & Restaurant" เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้งความ โดยอ้างว่าเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพลนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (23 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. อุกฤษ ภู่กลั่น ผกก.สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่า ได้ขออนุมัติต่อศาลจังหวัดชัยนาท เพื่อออกหมายจับนายอภิชนม์ เกิดสมศักดิ์ อายุ 24 ปี ซึ่งใช้อาวุธแทงนายปนิธิ จนเสียชีวิต โดยสายข่าวรายงานว่า หลังก่อเหตุนายอภิชนม์ ได้หลบหนีไปพักอยู่กับญาติซึ่งเป็นคนมีสีและมีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารในกรุงเทพมหานคร ขณะนี้กำลังติดตามสืบหาแหล่งกบดานที่ชัดเจนอยู่ เพื่อเข้าจับกุมนำตัวมาดำเนินคดี
 
          โดยนายไสว บุญเมือง บิดาของนายปนิธิ กล่าวว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดคดี เพื่อนำตัวคนร้ายที่ทำร้ายลูกชายจนเสียชีวิตมาลงโทษโดยเร็ว เพราะเป็นคดีที่ร้ายแรงและอุกอาจ คนร้ายก่อเหตุต่อหน้าสาธารณชนจำนวนมาก และถือเป็นการเย้ยกฎหมายบ้านเมือง
 
          ในขณะที่เฟซบุ๊ก Territory Pub & Restaurant ผับที่เกิดเหตุ ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ทางร้านรู้สึกเสียใจกับครอบครัวของน้องเบส ซึ่งทางร้านจะไม่ปกป้องยินดีให้ความร่วมมือตามจับตัวมาลงโทษให้ถึงที่สุด สำหรับคำถามที่ถามว่าเอามีดเข้าไปได้อย่างไรนั้น ขอตอบว่าที่จริงเจ้าหน้าที่ตรวจอย่างเข้มงวดทุกคนไม่เคยเลือกปฏิบัติ แต่แขกที่มาเที่ยวส่วนใหญ่มักไม่พอใจ และที่พูดว่าหุ้นส่วนมีอภิสิทธิ์นั้นเป็นแค่ข้ออ้าง เรามาทำการค้าจะทำลายร้านตัวเองได้อย่างไร พร้อมกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่าต่อไปนี้ถ้าใครคิดจะมาเที่ยวกรุณาให้ความร่วมมือให้การ์ดตรวจด้วยความเต็มใจด้วยเพื่อความปลอดภัย














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับมือแทงทันตแพทย์หนุ่มดับคาผับ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2557 เวลา 14:22:02 72,276 อ่าน
TOP