x close

แม่น้องเจมส์เป็นงง ญาติขอดูแลเงินบริจาค ทั้งที่ไม่เคยไยดี

แม่น้องเจมส์เป็นงง ญาติขอดูแลเงินบริจาค ทั้งที่ไม่เคยไยดี
แม่น้องเจมส์เป็นงง ญาติขอดูแลเงินบริจาค ทั้งที่ไม่เคยไยดี

แม่น้องเจมส์เป็นงง ญาติขอดูแลเงินบริจาค ทั้งที่ไม่เคยไยดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก MadooTV HD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ข่าวน้องเจมส์ ล่าสุด นายอำเภอบางมูลนาก ตั้งคณะกรรมการดูแลเงินบริจาคของน้องเจมส์ เด็กชายยอดกตัญญู ด้านแม่น้องเจมส์เผย จู่ ๆ ญาติก็มาขอดูแลเงินบริจาค ทั้งที่ไม่เคยเข้ามาเหลียวแล
        
          เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ นายอำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ได้มีการจัดประชุมเพื่อวางแนวทางบริหารเงินบริจาคของเด็กชายยอดกตัญญู หรือ ด.ช.ธีรพัฒน์ วงศ์บุญมี หรือ น้องเจมส์ อายุ 8 ปี เนื่องจากขณะนี้ยอดเงินบริจาคมีจำนวนมากขึ้น จึงต้องตั้งคณะทำงานเข้าไปแนะนำและช่วยเหลือแก่ครอบครัวน้องเจมส์อย่างเหมาะสม และป้องกันไม่ให้ผู้ที่คิดมาเอาเปรียบหลอกขอเงินจากน้องเจมส์ไปใช้ด้วย

          ทั้งนี้ที่ประชุมมีมติสรุปเนื้อหาสำคัญ 3 ประการ คือ

          เรื่องเงินบริจาค จะตั้งคณะทำงานที่มีหน้าที่จัดสรรเงินสำหรับการใช้จ่ายในครอบครัวน้องเจมส์ ไม่ให้ติดขัดและไม่ให้ใช้ผิดวัตถุประสงค์ ป้องกันไม่ให้เงินหมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะน้องเจมส์ยังต้องใช้อีกมากกว่าจะบรรลุนิติภาวะ

          ที่อยู่ใหม่ของน้องเจมส์และครอบครัว คณะกรรมการเห็นว่าควรจัดหาที่อยู่ใหม่ ทั้งซื้อที่ดินเพื่อสร้างบ้านหลังขนาดที่เหมาะสมแก่ครอบครัวน้องเจมส์ ให้น้องเจมส์และครอบครัวได้อาศัยอยู่อย่างปลอดภัย

          การดูแลนางสุรกิจ วรสิงห์ แม่ของน้องเจมส์ที่กำลังป่วย

          ด้าน นางสุรกิจ แม่ของน้องเจมส์ กล่าวว่า อยากให้ลูกและคนในครอบครัวไปอยู่ในที่ใหม่ เนื่องจากที่อยู่เดิมยังต้องเช่าเขาอยู่ ทำให้มีภาระค่าใช้จ่าย แต่แม่ของสามีมาขอให้ตนอยู่ที่เดิม โดยไม่บอกสาเหตุ แต่ตนยืนยันจะขออยู่ที่ใหม่เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว จากที่ผ่านมาญาติบางส่วนไม่ยอมรับตน สามี และลูกชายทั้งสอง แสดงความรังเกียจว่าตนและสามีป่วยเป็นโรคร้าย อีกทั้งไม่ยอมช่วยเหลือเลี้ยงดูลูกชายทั้งสองของตน แต่มาถึงเวลานี้ เมื่อมีเงินบริจาคเข้ามามากมาย ทุกคนต่างก็แสดงความต้องการจะเข้ามาดูแลเงินบริจาคและดูแลครอบครัวของตน ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยยอมรับมาก่อน

          แม่น้องเจมส์ เล่าอีกว่า ที่ตนเองอยู่โรงพยาบาลไม่ได้ เนื่องจากแม่สามีมาบอกว่ามีปัญหาเรื่องที่บ้าน ซึ่งยอมรับว่าเมื่อช่วงเช้า แม่สามีมาบังคับตนเองให้โทรศัพท์ไปหาครูประจำชั้นน้องเจมส์ เพื่อไม่ให้ตนเองย้ายที่อยู่  ซึ่งตนเองอยากหาที่อยู่ใหม่ให้ลูกเพื่อจะได้ดีขึ้น อีกทั้งที่ผ่านมาเวลาตนเอง สามี และลูก ๆ ลำบาก ก็ไม่มีใครมาดูแล ทุกคนรังเกียจ ไม่มีใครเข้าใกล้ มีแต่ครูและทางโรงเรียนมาดูแลและให้การช่วยเหลือครอบครัว นอกจากนี้เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ที่น้องพลอย จินดาโชติ ดาราสาวมาเยี่ยมตนเองที่โรงพยาบาลบางมูลนาก ทางแม่สามีก็ถามว่าเขาให้เงินอะไรหรือเปล่า ซึ่งตนเองบอกว่าไม่ได้ให้ แม่สามีก็บอกว่าทำไมไม่ขอเขาไว้ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกับเรื่องนี้เช่นกัน




 
คลิป แม่น้องเจมส์สุดมึน ญาติรุมตอม แฉขอดูแลเงินบริจาค โพสต์โดย MadooTV HD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเจมส์เป็นงง ญาติขอดูแลเงินบริจาค ทั้งที่ไม่เคยไยดี โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2557 เวลา 08:51:45 75,883 อ่าน
TOP