x close

ตำรวจตามรวบพระเอกมิวสิควิดีโอ ค้ายา-หนีการจับกุม

ตำรวจตามรวบพระเอกมิวสิควิดีโอ ค้ายา-หนีการจับกุม
ตำรวจตามรวบพระเอกมิวสิควิดีโอ ค้ายา-หนีการจับกุม

ตำรวจตามรวบพระเอกมิวสิควิดีโอ ค้ายา-หนีการจับกุม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ตำรวจรวบพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง ใจบ่มักดี ของ ไหมไทย ใจตะวัน และเคยเป็นดาราตัวประกอบ ค้ายาเสพติด พยายามหลบหนีการจับกุม

          เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 กันยายน 2557 ที่กองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันสอบปากคำ นายณรงค์ศักดิ์ แปลงไร่ หรือ แซม อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ 762/2556 คดีหมายเลขดำที่ ฝ.234/2556 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2556 ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

          โดยก่อนหน้านี้ ช่วงเดือนมกราคม 2556 นายณรงค์ศักดิ์ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จับกุมได้ขณะกำลังนำยาเสพติดมาส่งให้แก่ลูกค้า พร้อมของกลางเป็นยาบ้า ยาไอซ์ และทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ภายหลังประกันตัวเพื่อสู้คดี ปรากฏว่าไม่ได้มารายงานตัวตามกำหนดนัดหมาย พร้อมทั้งพยายามหลบหนีการจับกุม เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหาได้ภายในห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่บ้านบุกะเฉด ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

          จากการสอบสวน นายณรงค์ศักดิ์อ้างว่า เคยเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง “ใจบ่มักดี” ของ ไหมไทย ใจตะวัน นักร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง นอกจากนี้ยังเป็นนักแสดงตัวประกอบในละครไทยย้อนยุค ทางช่อง 7 ด้วย ที่ผ่านมาได้พัวพันกับยาเสพติดในฐานะผู้เสพและผู้ค้า จากนั้นเมื่อถูกจับกุมและอยู่ระหว่างรอขบวนการของกฎหมาย นายณรงค์ศักดิ์ได้ตัดสินใจหลบหนีไปกบดานในกรุงเทพฯ และเปลี่ยนสถานที่บ่อยครั้งเพื่อหลีกหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่รอดถูกจับกุมได้ในที่สุด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้บันทึกข้อมูล แล้วนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตามรวบพระเอกมิวสิควิดีโอ ค้ายา-หนีการจับกุม อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2557 เวลา 18:40:11 35,808 อ่าน
TOP