x close

เผยภาพถ่ายสุดท้าย 2 นักท่องเที่ยวถูกฆ่าบนเกาะเต่า


ภาพถ่ายสุดท้าย 2 นักท่องเที่ยวถูกฆ่าบนเกาะเต่า
ภาพถ่ายสุดท้าย 2 นักท่องเที่ยวถูกฆ่าบนเกาะเต่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          สื่ออังกฤษเผยภาพถ่ายสุดท้าย 2 นักท่องเที่ยวถูกสังหารโหดบนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เผยให้เห็นเหยื่อทั้ง 2 รายและเพื่อน ๆ ที่กำลังมีความสุข ก่อนเกิดเหตุสะเทือนใจในอีก 3 ชั่วโมงต่อมา

          วันที่ 24 กันยายน 2557 เว็บไซต์เดอะเทเลกราฟของอังกฤษ ได้เปิดเผยภาพถ่ายสุดท้ายของ เดวิด มิลเลอร์ วัย 24 ปี และฮันนาห์ วิทเธอริดจ์ วัย 23 ปี สองนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ถูกสังหารโหดบนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งทางสำนักข่าวได้รับภาพถ่ายดังกล่าวมาจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ

          โดยแหล่งข่าวระบุว่า ภาพนี้ถูกถ่ายขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.45 น. ในคืนวันก่อนเกิดเหตุ เดวิดและฮันนาห์ได้ถ่ายภาพร่วมกับเพื่อน ๆ อีก 5 คน ที่ร้านช็อปเปอร์ส ผับชื่อดังสำหรับนักท่องเที่ยวบนเกาะเต่า เผยให้เห็นฮันนาห์ที่สวมเสื้อเกาะอกสีชมพู ถือแก้วค็อกเทลนั่งอยู่ด้านซ้ายมือของภาพ ขณะที่เดวิดสวมเสื้อยืด นั่งอยู่ตรงกลางด้านขวามือ โดยมี คริสโตเฟอร์ แวร์ เพื่อนของเดวิดซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัย สวมเสื้อยืดสีขาวนั่งอยู่ถัดจากเดวิด ส่วนชายที่มีรอยสักซึ่งนั่งอยู่ด้านหน้า เชื่อว่าคือนักท่องเที่ยวชื่อ ทอม ที่เพิ่งจะรู้จักกันบนเกาะแห่งนี้


          แหล่งข่าวยังเปิดเผยว่า ฮันนาห์และเพื่อนผู้หญิง 3 คนได้ออกจากโรงแรมริมหาดไปยังร้านช็อปเปอร์ส เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ก่อนจะมาเจอกับกลุ่มของเดวิดที่ร้าน แม้พวกเขาจะยังไม่รู้จักกันดีนักแต่ทุกคนก็ดูสนุกสนานกันดี และนั่งชมเกมการแข่งขันฟุตบอลด้วยกันอย่างสบายใจ จนกระทั่งเกมจบลงเมื่อเวลาราวเที่ยงคืน พวกเขาจึงได้ออกจากร้าน ก่อนที่ทั้ง 2 กลุ่มจะนัดเจอกันอีกครั้งที่ เอซี บาร์ ซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายรี เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.

          จนถึงขณะนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่เดวิดและฮันนาห์ออกมาจาก เอซี บาร์ ยังคงเป็นปริศนา และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังหาข้อสรุปสำหรับคดีที่เกิดขึ้นไม่ได้ ท่ามกลางความกังวลของทุกฝ่ายและชาวเกาะที่ภาวนาให้คดีฆาตกรรมนี้ได้รับการคลี่คลาย และจับคนผิดมาลงโทษให้ได้ในเร็ววัน





คลิป สื่ออังกฤษเผยภาพสุดท้าย2นทท.ก่อนถูกฆ่าบนเกาะเต่า (25 ก.ย.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพถ่ายสุดท้าย 2 นักท่องเที่ยวถูกฆ่าบนเกาะเต่า อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2557 เวลา 11:32:21 96,111 อ่าน
TOP