x close

จับสาวเพิ่งเรียนจบปริญญา ค้ายาบ้า อ้างหาเงินทำธุรกิจ

ตำรวจรวบแก๊งพระ-เณร ค้ายาบ้าคากุฏิ หลังเข้าล่อซื้อ
        
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจนครพนมจับสาวคิดหาเงินทางลัด ค้ายาบ้ากว่า 1 หมื่นเม็ด อ้างหาเงินเพื่อไปทำธุรกิจส่วนตัว
         
          วันนี้ (25 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครพนมได้เข้าจับกุมตัว น.ส.ชลธิชา ดวงปิ่น อายุ 33 ปี พร้อมยาบ้า 5 มัด จำนวน 10,400 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้รองเท้าแตะ 2 คู่ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีผู้ลักลอบค้ายาบ้าในพื้นที่ อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม และจะมีการส่งมอบยาบ้าในพื้นที่ จึงได้เข้าติดต่อล่อซื้อจากกลุ่มผู้ค้ายาบ้า จำนวน 5 มัดดังกล่าว โดยตกลงซื้อขายกันในราคา 7 แสนบาท ต่อมาได้มีการนัดส่งมอบยาบ้าและเงินค่ายาบ้าที่บริเวณริมถนนสายท่าแร่-ศรีสงคราม หน้าห้างโลตัสสาขาศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม น.ส.ชลธิชา พร้อมของกลางดังกล่าว

          ทั้งนี้ น.ส.ชลธิชา ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าวมีนายกี้ ไม่ทราบชื่อจริง เป็นเจ้าของยาบ้า โดยได้ตกลงค่าจ้างให้ส่งยาบ้าไว้ที่ 2 หมื่นบาท ตนซึ่งกำลังต้องการเงิน อีกทั้งเพิ่งจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญามาไม่นาน ยังไม่มีงานทำ จึงคิดหาเงินทางลัดเพื่อทำธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ดังกล่าว 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.ชลธิชา และยังเชื่อว่ามีผู้ร่วมขบวนการอีกหลายราย ซึ่งจะติดตามจับกุมต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวเพิ่งเรียนจบปริญญา ค้ายาบ้า อ้างหาเงินทำธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2557 เวลา 14:29:04 17,996 อ่าน
TOP