x close

อีกแล้ว ตู้เอทีเอ็มไฟรั่วที่ตรัง กดเงินโดนไฟช็อต

อีกแล้ว ตู้เอทีเอ็มไฟรั่วที่ตรัง กดเงินโดนไฟช็อต
อีกแล้ว ตู้เอทีเอ็มไฟรั่วที่ตรัง กดเงินโดนไฟช็อต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตู้เอทีเอ็มไฟรั่วใน จ.ตรัง ระหว่างช่วงฝนตก โชคดีไม่ถูกไฟช็อตเสียชีวิต ตำรวจเข้าคุมห้ามใช้บริการจนกว่าจะได้รับการซ่อม

          วันนี้ (26 กันยายน 2557) วิทยุ 191 กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้รับแจ้งจาก นายนิยม แก้วลาย อายุ 52 ปี ระบุว่า ตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่หน้าโรงเลื่อย บริษัท ไม้ยางพาราปักษ์ใต้ ถนนทุ่งควน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง เกิดไฟฟ้ารั่ว

          โดยนายนิยม เผยว่า ขณะที่ตนกำลังกดเงินจากตู้เอทีเอ็มดังกล่าวนั้น ก็มีฝนตกลงมาเล็กน้อย ทำให้พื้นเหล็กหน้าตู้เอทีเอ็มเปียกน้ำ ทำให้ตนถูกกระแสไฟฟ้าช็อตและตกใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าตนจะไม่เป็นอะไรมาก แต่เกรงว่าจะมีบุคคลอื่นมาใช้บริการอีก จึงได้แจ้งมายังหมายเลขโทรศัพท์ 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งไปยังธนาคารเจ้าของตู้เอทีเอ็ม ให้ดำเนินการตัดไฟหรือระงับการให้บริการชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย ซึ่งต่อมาสถานีตำรวจภูธรเมืองตรังก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่มารักษาความปลอดภัยบริเวณตู้เอทีเอ็มดังกล่าว โดยห้ามไม่ให้ใช้บริการจนกว่าจะได้รับการแก้ไข

          ต่อมาทางธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ส่งช่างเข้าตรวจสอบ แต่เนื่องจากตู้มีสภาพเปียกน้ำจึงไม่สามารถซ่อมได้ ทำได้เพียงตัดกระแสไฟฟ้า แล้วรอให้ช่างที่ชำนาญมาซ่อมเพื่อหาสาเหตุของการเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วในครั้งนี้อย่างละเอียด

          อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจตู้เอทีเอ็มจุดดังกล่าว พบว่าอยู่ในสภาพเก่า มีต้นหญ้าขึ้นปกคลุมหลังตู้ มีสายโทรศัพท์และสายไฟฟ้าหลังตู้เอทีเอ็มพันด้วยสายเทปเก่า ๆ และมีต้นไม้ที่พาดกับสายโทรศัพท์อยู่ติดกับตู้เอทีเอ็ม โดยผู้ใช้บริการตู้เอทีเอ็มตู้นี้ส่วนใหญ่จะเป็นแรงงานต่างด้าวที่ทำงานอยู่ในโรงงานไม้ยางพาราพาแห่งนี้

          ทั้งนี้เหตุกระแสไฟฟ้ารั่วจากตู้เอทีเอ็ม เคยเกิดขึ้นมาแล้วใน จ.ตรัง จนเป็นข่าวครึกโครม กรณีของ ด.ญ.ปาริฉัตร หนูพินิจ หรือ น้องใบหยก อายุ 2 ขวบ ซึ่งมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง กับผู้ปกครอง เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แล้วเกิดเหตุไฟช็อตแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว ตู้เอทีเอ็มไฟรั่วที่ตรัง กดเงินโดนไฟช็อต อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2557 เวลา 15:46:01 9,933 อ่าน
TOP