x close

รถกระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง ไฟลุกท่วมดับ 1 ราย


รถกระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง ไฟลุกท่วมดับ 1 ราย
รถกระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง ไฟลุกท่วมดับ 1 ราย


รถกระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง ไฟลุกท่วมดับ 1 ราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก ฮุก 31 นครราชสีมา จุด อ.ปักธงชัย

            เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถเก๋งจอดติดไฟแดง จนไถลไปชนรถตู้ ก่อนเกิดไฟลุกท่วมรถเก๋ง พบเจ้าของรถเก๋งถูกไฟคลอกดับคาเบาะที่นั่ง

            วันที่ 26 กันยายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีไฟลุกไหม้ บริเวณสามแยกไฟแดงเสาเดี่ยว ถนนสายนครราชสีมา-โชคชัย ต.ท่าอ่าง จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลโชคชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดไปตรวจสอบ

            เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า กำลังมีไฟลุกไหม้รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กค7577 มหาสารคาม อย่างรุนแรง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับไฟ พร้อมเร่งช่วยคนเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถเก๋งออกมา โดยหลังจากควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถเก๋ง พบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้คลอกติดอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ 1 คน ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นางนัฏยา ภิเสก อายุ 29 ปี เป็นครูโรงเรียนบ้านปอพาน ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

รถกระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง ไฟลุกท่วมดับ 1 ราย

            ส่วนรายชื่อของผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถเก๋งซึ่งเกิดไฟลุกไหม้ ประกอบด้วย

             - น.ส.อะอองดาว นอกกลาง อายุ 27 ปี

             - น.ส.จงลาวัลย์ ศิริสม อายุ 30 ปี

             - นายณัฐดล จิตรภักดี อายุ 26 ปี

             - น.ส.นันทวัน ผงนอก อายุ 28 ปี


            ทั้งหมดเป็นครูโรงเรียนบ้านปอพานเช่นเดียวกับผู้เสียชีวิต

            และบริเวณใกล้ ๆ กันนั้น ยังพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์ ทะเบียน ผม 2878 นครราชสีมา พลิกตะแคงข้างขวางถนน สภาพพังยับเยิน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ 1 ราย คือ ร.ต.ต. สฤษดิ์ธร สุทธิสุธี อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ซึ่งเป็นคนขับ นอกจากนี้ยังพบรถตู้โดยสาร นครราชสีมา-บุรีรัมย์ หมายเลข 17 ทะเบียน 10-8580 นครราชสีมา และรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนด์ ทะเบียน กล 3967 นครราชสีมา ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายด้วย

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น รถเก๋งของนางนัฏยาซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตได้จอดติดไฟแดงต่อท้ายรถตู้โดยสาร แต่ระหว่างนั้นได้ถูกรถกระบะของ ร.ต.ต. สฤษดิ์ธร พุ่งชนอย่างแรง ทำให้รถเก๋งของนางนัฏยาไถลไปชนรถตู้โดยสารจนเกิดไฟลุกไหม้ ส่วนรถกระบะของ ร.ต.ต. สฤษดิ์ธร ยังพลิกตะแคงข้างและไถลไปชนรถเก๋งโตโยต้าที่จอดอยู่ด้านข้างจนได้รับความเสียหาย

            อย่างไรก็ดี หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถกระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง ไฟลุกท่วมดับ 1 ราย โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2557 เวลา 04:56:23 20,722 อ่าน
TOP