x close

เด็กชาย 4 ขวบ สุราษฎร์ธานี ถูกข่มขืนจนทวารฉีกขาด

เด็กชาย 4 ขวบ สุราษฎร์ธานี ถูกข่มขืนจนทวารฉีกขาด
เด็กชาย 4 ขวบ สุราษฎร์ธานี ถูกข่มขืนจนทวารฉีกขาด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เร่งล่าโจรหื่น ! ข่มขืนเด็กชาย 4 ขวบ จนทวารฉีกขาด ที่ จ.สุราษฎร์ธานี หลังเด็กร่วมงานเลี้ยงเกษียณพ่อ แต่หายตัวไป พบอีกทีบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          สุราษฎร์ธานี 27 ก.ย.-เด็กชายวัย 4 ขวบถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนทางทวารหนักจนฉีกขาด หลังไปร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุข้าราชการกับผู้ปกครองแล้วหายตัวไป ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 1 คนไปสอบสวน เป็นวัยรุ่นชายอายุ 19 ปี

          วันนี้ (27 กันยายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีผู้พบ เด็กชายโต (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยสภาพศพมีรอยฟกน้ำบริเวณใบหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการตายที่ รพ.สุราษฎร์ธานี พบว่า เด็กชายโตตับแตก ที่ทวารหนักมีร่องรอยถูกข่มขืนจนฉีกขาด และขาดอากาศหายใจ

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ เด็กชายโตได้ร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุข้าราชการของ นายกำพล กลิ่นหนู ผู้เป็นพ่อ และหายตัวออกไปจากงาน ซึ่งอาสาสมัครกู้ภัยไชยากับชาวบ้านได้ช่วยกันออกค้นหา และพบว่าเด็กชายโตถูกทำร้ายอาการสาหัส อยู่ห่างจากสถานที่จัดงานเกือบ 1 กิโลเมตร

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชาย 19 ปี ผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ หลังสืบสวนพบว่าเป็นคนที่อยู่กับผู้ตายมาก่อนเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชาย 4 ขวบ สุราษฎร์ธานี ถูกข่มขืนจนทวารฉีกขาด อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:43:12 40,366 อ่าน
TOP