x close

กิ๊กตกใจเมียหลวงมาห้องกะทันหัน ปีนระเบียงพลัดตกตึกดับคาที่


กิ๊กตกใจเมียหลวงมาห้องกะทันหัน ปีนระเบียงพลัดตกตึกดับคาที่
กิ๊กตกใจเมียหลวงมาห้องกะทันหัน ปีนระเบียงพลัดตกตึกดับคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กิ๊กตกใจเมียหลวงมาห้องกะทันหัน ปีนระเบียงพลัดตกตึกดับคาที่ ในอพาร์ทเม้นท์ จ.สมุทรปราการ หลังไปแอบเป็นชู้กับฝ่ายชาย เพราะเมียหลวงกลับบ้านไปคลอดลูก

          วันนี้ (28 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีคนพลัดตกจากอพาร์ทเม้นท์สูง 8 ชั้น ภายในซอยเทวา 1 ถ.เทพารักษ์ กม.3 อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) นอนหงายเสียชีวิตอยู่และในตัวพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

          ทั้งนี้ นายอนุลักษณ์ ตางาน อายุ 30 ปี เล่าว่า น.ส.เอ ได้กระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 7 ของอาคาร B ซึ่งเป็นห้องของตน โดย น.ส.เอ มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับตนมาประมาณเดือนเศษแล้ว ตั้งแต่ภรรยาของตนกลับไปบ้านที่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อคลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและ น.ส.เอ ได้ชวนกันไปนั่งดื่มยาดองและเบียร์ที่ร้านปากซอยเทวา 1 จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ก็พากันเข้ามานอนพักผ่อนที่ห้องดังกล่าว

          ต่อมาขณะที่ตนอยู่ภายในห้องตามลำพังกับ น.ส.เอ จู่ ๆ ภรรยาของตนก็มาเคาะประตูห้องพัก ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เพราะภรรยาเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 20 วันเท่านั้น คิดว่าไม่น่าจะเดินทางกลับมาเร็วขนาดนี้ได้ ตนจึงบอก น.ส.เอ ให้ไปหาที่หลบ แต่ น.ส.เอ กลับตกใจ คว้าโทรศัพท์มือถือได้ 1 เครื่องแล้ววิ่งออกไปนอกระเบียงเพื่อหาทางปีนหนี แต่พลาดท่าตกลงมาด่านล่างเสียชีวิตดังกล่าว
   
    
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊กตกใจเมียหลวงมาห้องกะทันหัน ปีนระเบียงพลัดตกตึกดับคาที่ โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2557 เวลา 13:52:35 60,858 อ่าน
TOP