x close

Annabelle - ตุ๊กตาผี

เตรียมหลอนระทึกขวัญแบบจัดเต็มอีกครั้งใน “Annabelle – ตุ๊กตาผี” 





หลังจากที่ภาพยนตร์ The Conjuring ที่เข้าฉายไปเมื่อ ปี 2013 กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีได้กระแสปากต่อปากของคอหนังสยองที่หลายคนยกนิ้วให้ ถึงความสยองขวัญสั่นประสาทที่ทำให้หลายคนถึงกับหวาดผวา กลับมาคราวนี้ค่ายหนัง วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ขอจับตุ๊กตาผีในภาพยนตร์ The Conjuring มาสร้างแยกเป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า“Annabelle”หรือชื่อไทยว่า “ตุ๊กตาผี” แต่ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของแอนนาเบลที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายจนยากเกินจะบรรยายได้ เธอเป็นตุ๊กตาที่ปรากฏตัวอยู่ในพิพิธภัณฑ์แห่งเวทมนตร์ในคอนเนคติคัท ซึ่งมีบาทหลวงเพียง 2 คนที่มาโปรดเธอเดือนละ 2 ครั้ง    โดยจุดเริ่มต้นก่อนที่ความชั่วร้ายจะถูกปลดปล่อยออกมา จอห์น ฟอร์มได้พบกับของขวัญที่เหมาะกับ มีอา ภรรยาของเขาที่กำลังตั้งท้อง ของขวัญชิ้นนั้นคือตุ๊กตาเด็กผู้หญิงที่น่ารักแนววินเทจในชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ซึ่งหาได้ยาก แต่มีอากลับได้ชื่นชมแอนนาเบลเพียงไม่นาน

 

ความน่ากลัวเกิดขึ้นในกลางดึกคืนหนึ่ง เมื่อบ้านของพวกเขาถูกสมาชิกกลุ่มลัทธิซาตานเข้ามาบุกรุกและทำร้ายทั้งคู่อย่างสาหัส พวกเขาไม่ได้ฝากไว้แค่รอยเลือดและความหวาดกลัวเท่านั้นเหล่าลัทธิได้เรียกวิญญาณที่มีตัวตนความชั่วร้าย ซึ่งไม่มีสิ่งใดเปรียบเทียบได้เหมือนความชั่วร้ายจากการสาปแช่ง โดยตอนนี้คือ..แอนนาเบล

 

 

Annabelle - ตุ๊กตาผี

2 ตุลาคมนนี้หลอนระทึกในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AnnabelleThailand https://www.facebook.com/warner.thailand , https://twitter.com/WarnerBrosThai
และ
IG : WarnerBrosThai

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Annabelle - ตุ๊กตาผี โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2557 เวลา 10:29:08 2,266 อ่าน
TOP