x close

คดีฆ่าฝรั่งเกาะ ตำรวจรอผล DNA ล็อตใหม่ เชื่อสาวถึงคนฆ่า

คดีฆ่าฝรั่งเกาะ ตำรวจรอผล DNA ลอตใหม่ เชื่อสาวถึงคนฆ่า
คดีฆ่าฝรั่งเกาะ ตำรวจรอผล DNA ล็อตใหม่ เชื่อสาวถึงคนฆ่า

ผบช.ภ.8ย้ำรอผลDNAสาวถึงคนฆ่า2ฝรั่งเกาะเต่าแน่ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ข่าวเกาะเต่า ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค8 เผยคดีฆ่าฝรั่งเกาะเต่าคืบหน้าไปมากแล้ว รอเพียงผลดีเอ็นเอกลุ่มคนต้องสงสัยล็อตใหม่อีกครั้ง คาดสาวถึงตัวแน่

          วันที่ 29 กันยายน 2557 พล.ต.ท. ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ. 8 เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่หาดทรายรี ต.เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก รอเพียงผลตรวจดีเอ็นเอจากบุคคลผู้ต้องสงสัยทั้งหมดก็จะสามารถสาวถึงตัวคนร้ายได้ทันที ขณะนี้เน้นการตรวจสอบบุคคลที่อยู่บริเวณรัศมี 600 เมตร ห่างจากจุดเกิดเหตุ ตอนนี้มีวัตถุพยานที่พอจะสามารถเชื่อมโยงสู่การจับกุมตัวได้  คาดว่าผู้ที่ก่อเหตุมีอย่างน้อย 3 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้  เพราะเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งประชาชนชาวไทย และชาวต่างชาติ จึงถือเป็นศักดิ์ศรีของประเทศไทยด้วย

          ด้านกระแสข่าวที่มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเจ้าของกีตาร์ 3 รายนั้นไม่เป็นความจริง ยังไม่มีการควบคุมตัวบุคคลใดแน่นอน ส่วนกรณีโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตที่หายไปนั้นไม่ขอตอบถึงรายละเอียดดังกล่าว ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน

          โดย ผบช.ภ.8 ยืนยันว่า จะสามารถจับตัวคนร้ายตัวจริงได้แน่ ทั้งยังย้ำอีกว่า จะดำเนินคดีตามหลักสิทธิมนุษยชนทุกอย่าง หากมีการตรวจค้นหรือเรียกตัวมาสอบสวน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่าฝรั่งเกาะ ตำรวจรอผล DNA ล็อตใหม่ เชื่อสาวถึงคนฆ่า อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2557 เวลา 12:02:50 37,085 อ่าน
TOP