x close

ฉาวอีกแล้ว คนร้ายข่มขืนสาวรัสเซียที่ภูเก็ต

คนร้ายข่มขืนสาวรัสเซียที่ภูเก็ต
ฉาวอีกแล้ว คนร้ายข่มขืนสาวรัสเซียที่ภูเก็ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ  เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คนร้ายแสร้งเป็นพลเมืองดี อาสาให้ไปส่งนักท่องเที่ยวสาวรัสเซียที่เดินอยู่ริมถนนใน จ.ภูเก็ต แต่กลับพาไปที่ห้องตัวเองและลงมือข่มขืน เอาผ้ามัดมือแล้วล่วงละเมิด 2 ครั้ง

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน เข้าจับกุม นายสมเดช ศรีใส อายุ 33 ปี บริเวณซอยตรงข้ามห้างแว่นกรุงไทย ถ.ปฏัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังจากมีนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 29 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา

          ทั้งนี้ผู้เสียหายให้การว่า วันที่เกิดเหตุ (27 กันยายน 2557) ได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในหาดกะรน แต่พอประมาณ 04.00 น. รู้สึกว่าเริ่มมึนเมาจึงแยกตัวออกมาเพื่อกลับที่พัก ระหว่างที่ยืนรอหารถโดยสารก็มีชายไทยคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาจากหาดป่าตองเข้ามาคุยด้วย พร้อมอาสาจะพาไปส่ง จึงซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ไปด้วย แต่แทนที่จะพาไปโรงแรมที่พักกลับพาไปห้องพักของคนร้าย จากนั้นพยายามใช้กำลังข่มขืน ตนเกรงว่าจะถูกทำร้ายหรือถูกฆ่าจึงยอมให้คนร้ายล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากนั้นในช่วงเช้าได้อ้อนวอนหลอกล่อขอให้คนร้ายพาไปส่งที่โรงแรมที่พัก ซึ่งคนร้ายก็ยินยอมไปส่ง เมื่อกลับถึงโรงแรมที่พักจึงแจ้งให้แฟนหนุ่มทราบ ก่อนจะเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี

          ทั้งนี้หลังจากรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่ผู้เสียหายระบุ จนพบภาพคนร้ายชัดเจนว่าเป็นนายสมเดช และเมื่อนำภาพถ่ายไปให้ผู้เสียหายดูก็ยืนยันว่าใช่คนร้ายที่ลงมือข่มขืนจริง จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสมเดชทันที และจากการสอบสวนนายสมเดชให้การว่า เห็นผู้เสียหายเมาและเดินอยู่ข้างถนนจึงอาสาจะไปส่งผู้เสียหายที่โรงแรมที่พัก แต่ได้พาผู้เสียหายมานอนที่ห้องพักของตนเองก่อนเพื่อให้สร่างเมา แต่เนื่องจากเห็นว่ามีรูปร่างหน้าตาสวยจึงเกิดอารมณ์และพยายามจะขอมีอะไรด้วย แต่ถูกปฏิเสธ จึงนำผ้าปูที่นอนมาตัดแล้วใช้มัดมือของผู้เสียหายทั้ง 2 ข้าง ไว้บนศีรษะ จากนั้นได้กระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัย พอสว่างก็นำผู้เสียหายไปส่งที่โรงแรมที่พักของผู้เสียหาย ซึ่งไม่คิดว่าผู้เสียหายจะแจ้งความ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีกแล้ว คนร้ายข่มขืนสาวรัสเซียที่ภูเก็ต อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2557 เวลา 14:38:43 106,047 อ่าน
TOP