x close

จับหนุ่มส่งน้ำแข็ง งัดของลับโชว์เด็กหญิงวัย 13 กลางตลาดสด


จับหนุ่มส่งน้ำแข็ง งัดของลับโชว์เด็กหญิงวัย 13 กลางตลาดสด
จับหนุ่มส่งน้ำแข็ง งัดของลับโชว์เด็กหญิงวัย 13 กลางตลาดสด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ตำรวจจับหนุ่มส่งน้ำแข็ง พยายามงัดของลับโชว์เด็กหญิงวัย 13 ปี กลางตลาดสดย่านบางบอน ด้านพ่อค้าแม่ค้าช่วยกันรุมประชาทัณฑ์จนน่วม

           เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุว่า มีชายพยายามกระทำอนาจารต่อเด็กสาว ด้วยการโชว์อวัยวะเพศ ภายในตลาดศิริชัย ย่านบางบอน จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังสถานที่เกิดเหตุพบว่า กลุ่มประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กำลังช่วยกันไล่จับคนร้าย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายวันชัย อินทะวงศ์ อายุ 38 ปี โดยนายวันชัยได้ถูกรุมประชาทัณฑ์ ก่อนวิ่งกระโดดหนีตกบ่อน้ำในสภาพสะบักสะบอม เปียกโชก เนื้อตัวมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง พูดจาไม่รู้เรื่อง

           จากการสอบถามแม่ของ ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้มาช่วยตนขายของที่ตลาดสดตามปกติ โดยระหว่างที่ลูกสาวของตนกำลังยืนช่วยขายของที่หน้าแผง จู่ ๆ นายวันชัยก็เดินตรงเข้ามาที่ลูกสาวของตน และถลกเสื้อขึ้นอีกทั้งพยายามจะงัดอวัยวะเพศชายออกมาจากกางเกง ก่อนจะพูดกับลูกสาวของตนว่า “มองของกู” ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ลูกสาวของตนตกใจมาก จึงได้วิ่งตะโกนมาขอความช่วยเหลือกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดให้ช่วยกันจับคนร้ายอย่างทุลักทุเล

           สำหรับนายวันชัยนั้น มีอาชีพรับจ้างส่งน้ำแข็งภายในตลาดสดเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่มาส่งน้ำแข็งนายวันชัยจะมีอาการเมาและโวยวายอยู่ในตลาดเป็นประจำ

           ด้าน พ.ต.ท. ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ผลตรวจปัสสาวะของนายวันชัย ซึ่งเป็นต้องหา พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง อีกทั้งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายวันชัยถูกออกหมายจับจากศาลอาญาธนบุรีในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งยังอยู่ระหว่างการหลบหนีศาลอีกด้วย ดังนั้นจึงถือว่าได้ นายวันชัยเป็นผู้ต้องหาที่เป็นภัยต่อสังคมอย่างยิ่ง จึงอยากฝากให้ผู้ปกครองช่วยเป็นหูเป็นตาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเกี่ยวกับบุคคลต้องสงสัยเพื่อทำการจับกุมและตรวจสอบ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลและเสพสารเสพติด ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มส่งน้ำแข็ง งัดของลับโชว์เด็กหญิงวัย 13 กลางตลาดสด อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2557 เวลา 18:45:21 11,350 อ่าน
TOP