x close

เพจฟุตบอลเกาหลี โดนไทยถล่ม ดักคออย่าโกงแข่งเอเชียนเกมส์ 2014


เกรียนไทยถล่มเพจบอลเกาหลี

เพจฟุตบอลเกาหลี โดนไทยถล่ม ดักคออย่าโกงแข่งเอเชียนเกมส์ 2014


             เพจสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ โดนชาวเน็ตไทยแห่ถล่มยับ ดักคออย่าโกง ในศึกฟุตบอลรอบรองชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2014 ไทย พบ เกาหลีใต้

             เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันนัดสำคัญที่แฟนบอลจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายรอบรองชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2014 ไทย พบ เกาหลีใต้ ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 30 กันยายน 2557 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยก่อนหน้านี้ทางโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เปิดใจว่า หากเจอเกาหลีใต้ก็ไม่มีปัญหา เพราะทีมไทยเคยเล่น 9 คน ชนะมาแล้ว ส่วนทาง ลี กวางจอง หัวหน้าโค้ชเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นทีมเจ้าภาพก็กล่าวอย่างมั่นใจว่าจะไม่เสียประตูให้ทีมไทยอย่างแน่นอน

             ล่าสุด (29 กันยายน 2557) มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊กเพจของสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ ได้มีชาวไทยเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นโจมตีทีมฟุตบอลเกาหลีใต้กันเป็นจำนวนมาก ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยส่วนใหญ่ดักคอทีมเกาหลีใต้ซึ่งเป็นเจ้าภาพว่าอย่าใช้วิธีโกงเพื่อชัยชนะ

             อนึ่งเมื่อมีการเผยแพร่เรื่องดังกล่าวในโลกออนไลน์ ก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยว่าทีมเกาหลีใต้มีวีรกรรมไม่โปร่งใสจริง และรู้สึกขำขันไปกับคอมเม้นท์ต่าง ๆ ในขณะที่อีกส่วนก็มองว่า พฤติกรรมของชาวเน็ตที่เข้าไปโจมตีที่เพจฟุตบอลเกาหลีใต้นั้น เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม นอกจากจะเสียมารยาทแล้ว ยังอาจทำให้ประเทศไทยเสื่อมเสียชื่อเสียงได้
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจฟุตบอลเกาหลี โดนไทยถล่ม ดักคออย่าโกงแข่งเอเชียนเกมส์ 2014 อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2557 เวลา 12:14:17 131,560 อ่าน
TOP