x close

จีนสลดอีก คนร้ายดักแทงนักเรียนดับ 4 ราย ระหว่างเดินไปโรงเรียน

จีนสลดอีก คนร้ายดักแทงนักเรียนดับ 4 ราย ระหว่างเดินไปโรงเรียน
จีนสลดอีก คนร้ายดักแทงนักเรียนดับ 4 ราย ระหว่างเดินไปโรงเรียน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนร้ายดักแทงนักเรียนประถมดับ 4 ราย ระหว่างเด็ก ๆ กำลังเดินไปโรงเรียน ตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าตัว

          เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2557 สำนักข่าวบีบีซี  รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นอีกครั้งในจีน เมื่อคนร้ายรายหนึ่งได้ก่อเหตุใช้มีดดักแทงนักเรียนชั้นประถม 4 ราย ที่กำลังเดินไปโรงเรียนจนเสียชีวิต สร้างความสลดใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่นักเรียนกำลังเดินไปโรงเรียนในเมืองผิงชาน มณฑลกวางสี แต่ระหว่างทางคนร้ายรายหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้น ก่อนจะใช้มีดจ้วงแทงเด็กนักเรียนเสียชีวิต 4 ราย อย่างไรก็ดีขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นชายวัย 56 ปี ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว

          รายงานระบุว่า หลังจากเกิดเหตุ เด็กนักเรียนเสียชีวิตทันที 3 ราย ส่วนอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตที่นั่น

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว ตอกย้ำให้เห็นถึงอันตรายที่ใกล้ตัวเด็กนักเรียนในจีนมากกว่าที่คิด และแสดงให้เห็นความเลือดเย็นของคนร้ายที่ได้ลงมือฆ่าเด็กนักเรียนผู้บริสุทธิ์อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ที่ประเทศจีนมีเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง อาทิ เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่มณฑลหูเป่ย คนร้ายก็ได้บุกเข้าไปไล่แทงเด็กนักเรียนในโรงเรียนเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 6 ราย, เมื่อปี 2553 ที่มณฑลฝูเจี้ยนก็เกิดเหตุคนร้ายบุกแทงนักเรียนในโรงเรียนเสียชีวิต 8 ราย และเมื่อปี 2555 คนร้ายก็ได้ถือมีดไล่แทงเด็กนักเรียนประถมบาดเจ็บระนาว 22 ราย

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนสลดอีก คนร้ายดักแทงนักเรียนดับ 4 ราย ระหว่างเดินไปโรงเรียน โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2557 เวลา 08:43:03 8,881 อ่าน
TOP