x close

รถโรงเรียนลืมเด็กอนุบาล 6 ขวบ กลางตลาดปากน้ำ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ pikmynailart สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           รถโรงเรียนลืมเด็กอนุบาล 6 ขวบ กลางตลาดปากน้ำ หลังเด็กชายไปปัสสาวะ ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าเห็นนำตัวส่งตำรวจ ด้านแม่ตกใจ ลูกกลับผิดเวลาแต่โรงเรียนไม่แจ้ง 

           วันนี้ (30 กันยายน 2557) รายการพระราม 9 ข่าวเช้า รายงานว่า เด็กอนุบาลวัย 6 ขวบ พลัดหลงกับรถโรงเรียนติดอยู่กลางตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการ

           โดยพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นได้นำตัวเด็กชายคนดังกล่าวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่แม่ของเด็กชายก็รีบมาหาหน้าตาตื่น เนื่องจากว่าเลยเวลากลับบ้านของลูกชายนานแล้ว และทางโรงเรียนก็ไม่ได้แจ้งอะไรมา

            จากการสอบถามเด็กชายคนดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ถึงเวลาเลิกเรียนก็ได้นั่งโดยสารรถโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งเพื่อเดินทางกลับบ้าน ซึ่งรถโรงเรียนก็จอดแวะรับ-ส่งเด็กตลอดตามพื้นที่ต่าง ๆ จนมาถึงตลาดปากน้ำ แต่เด็กชายเกิดปวดปัสสาวะ จึงขอลงไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งเมื่อกลับมาก็ไม่เห็นรถตู้โรงเรียน จึงเดินวนเวียนจนพ่อค้าแม่ค้ามาสอบถามและนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           ด้านแม่ของเด็กชายก็เล่าว่า ตนรู้สึกตกใจมากที่ตำรวจติดต่อให้ไปรับลูกชาย และกังวลใจอยู่แล้วเพราะลูกชายกลับบ้านผิดเวลา แต่ทั้งนี้ตนก็สงสัยว่าทำไมโรงเรียนไม่แจ้งให้กับผู้ปกครองทราบ อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีที่ลูกของตนไม่เป็นอะไร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถโรงเรียนลืมเด็กอนุบาล 6 ขวบ กลางตลาดปากน้ำ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2557 เวลา 13:28:06 39,090 อ่าน
TOP