x close

บริษัทซักรีดจีนถูกปรับ เหตุจ้าง 2 สาวเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถไฟใต้ดิน

เปลี่ยนเสื้อผ้าในรถไฟใต้ดิน
บริษัทซักรีดจีนถูกปรับ เหตุจ้าง 2 สาวเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถไฟใต้ดิน


เปลี่ยนเสื้อผ้าในรถไฟใต้ดิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ d wei สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          บริษัทซักรีดจีนถูกปรับ เหตุจ้างสาว 2 รายมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถไฟใต้ดิน อัดคลิปโฆษณาโปรโมทแบรนด์ ก่อนตกเป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

          วันที่ 29 กันยายน 2557 สำนักข่าวจีน มีรายงานว่า ตำรวจจีนสั่งปรับบริษัทซักรีดในนครเซี่ยงไฮ้ หลังจ้างหญิงสาว 2 คนมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถไฟใต้ดิน ถ่ายคลิปโฆษณาโปรโมทแบรนด์ของตัวเอง

          จากคลิปโฆษณา เผยให้เห็นหญิงสาว 2 คนที่กำลังถอดเสื้อผ้าอยู่ในขบวนรถไฟใต้ดิน จนเมื่อพวกเธอเหลือเพียงชุดชั้นใน พนักงานจากบริษัทซักรีดก็นำเสื้อผ้ามาส่งให้ ก่อนที่พวกเธอจะสวมเสื้อผ้าชุดใหม่ที่เพิ่งได้มา โดยที่ในระหว่างนั้นก็มีหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเข้ามาต่อว่าพวกเธอด้วย 

          อย่างไรก็ตาม Tidy Laundry Co. บริษัทซักรีดดังกล่าวได้ออกมาขออภัยต่อสาธารณชนแล้ว หลังโฆษณาตัวดังกล่าวกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง พร้อมทั้งยอมรับว่าโฆษณาตัวดังกล่าวถ่ายทำขึ้นในรถไฟใต้ดินสาย 2 เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าทั้งหญิงสาวและผู้โดยสารทุก ๆ คนที่อยู่ในโฆษณาดังกล่าวล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงที่ทางบริษัทจ้างมาทั้งสิ้น

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้บริษัทต้องเสียค่าปรับสำหรับกรณีดังกล่าวแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขาต้องเสียค่าปรับเป็นเงินเท่าใด พร้อมกับเน้นย้ำว่าหากบริษัทใดก็ตามที่มีแผนจะถ่ายโฆษณาในรถไฟใต้ดิน จำต้องได้รับอนุญาตจากผู้ประกอบการก่อนทุกครั้ง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทซักรีดจีนถูกปรับ เหตุจ้าง 2 สาวเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถไฟใต้ดิน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2557 เวลา 18:15:34 37,415 อ่าน
TOP