x close

OPPO ขนทัพสมาร์ทโฟนบุกงาน Thailand Mobile Expo 2014 พร้อมของแถมอีกเพียบ

OPPO ขนทัพสมาร์ทโฟนบุกงาน Thailand Mobile Expo 2014 พร้อมของแถมอีกเพียบ

ใกล้เข้ามาแล้วกับมหกรรมใหญ่ส่งท้ายปีที่เหล่าคนชอบเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนต่างรอคอย กับงาน TME 2014 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 2-5 ตุลาคม 2014 ใครกำลังเล็งว่าจะถอย OPPO รุ่นไหน ก็ไปพบกับบูธของเราในโซน Plenary Hall ได้เลย งานนี้มีของแถมน่ารักๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาน้องออป, หมอนผ้าห่มลายน้องออป,กระเป๋าเป้, ร่มออปโป้ และเคสฝาพับสวยๆ

 




แต่ก่อนที่จะไปตลุยชอปปิ้งกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าในงานนี้มีสมาร์ทโฟน OPPOรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามมาเลยครับ

 

 

OPPO Find 7 [19,990 บาท]

ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนระดับเรือธง

สมาร์ทโฟนสำหรับคนที่ชอบความแรง หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K QHD (2560 x 1440 จุด538ppi) จอละเอียดกว่าเรือธงรุ่นอื่นๆ ในระดับราคาเดียวกัน สวมหัวใจหน่วยประมวลผล 4 แกน Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5GHz และหน่วยความจำแรมขนาดใหญ่ 3GB รองรับความบันเทิงและการใช้งานทุกรูปแบบได้อย่างลื่นไหล หน่วยความจำในตัวเครื่อง 32GB ขยายเพิ่มได้อีก 128GB ด้วยการ์ด micro SD ถ่ายภาพสวยด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพความละเอียด 50 ล้านพิกเซลในโหมด Ultra-HD และชาร์จแบตเร็วกว่าปกติ 4 เท่า ด้วยเทคโนโลยี VOOC Rapid Charge


OPPO Find 7a [15,990 บาท]

สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

อัดแน่นไปด้วยสเปกระดับเรือธงในราคาค่าตัวเบาๆ ทำให้ครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนสเปกแรงที่คุ้มค่าน่าซื้อ หน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD ให้การแสดงผลที่สวยงาม เลือกใช้หน่วยประมวลผล 4 แกนตัวแรง Snapdragon 801 ความเร็ว 2.3GHz จับคู่กับแรมขนาด 2GBใช้เล่นเกมและรันแอพทุกรูปแบบได้อย่างลื่นไหล หน่วยความจำ 16GBขยายเพิ่มได้อีก 128GB ด้วยการ์ด micro SD รองรับการเชื่อมต่อ 4G ถ่ายภาพสวยด้วยกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลประสิทธิภาพเยี่ยม ชาร์จเร็วกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป 4 เท่า ชาร์จ 30 นาที แบตเตอรี่เต็มถึง 75% ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่หาไม่ได้ในสามารถโฟนเรือธงแบรนด์อื่น

 

 

OPPO N1 mini [12,990 บาท]

ดีไซน์สวย เซลฟี่เนียนเว่อร์

โดดเด่นกว่าใครด้วยสมาร์ทโฟนดีไซน์เฉียบพร้อมกล้องหมุนได้ 195 องศา เปิดประสบการณ์ใหม่กับกล้อง 13 ล้านพิกเซลที่หมุนมาถ่ายด้านหน้าได้ บวกกับโหมดการถ่ายหน้าเนียนฟรุ้งฟริ๊ง ได้ภาพหล่อๆ สวยๆ ไว้แชร์อวดเพื่อนได้แบบง่ายๆ ทำให้ OPPO N1 mini ได้รับการขนานนามว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เซลฟี่ได้ดีเยี่ยมที่สุด และด้วยอุปกรณ์เสริม O-Click ทำให้ได้มุมมองการถ่ายภาพที่แปลกใหม่ ในส่วนของสเปกก็แรงคุ้มราคาค่าตัว ไม่ว่าจะเป็น CPU 4 แกนประมวลผล Snapdragon 400 1.6GHz หน่วยความจำแรม 2GBหน่วยความจำภายใน 16GB รองรับการรันแอพและเกมได้เป็นอย่างดี


 

 

OPPO R1 [11,990 บาท]

มนต์เสน่ห์แห่งความเพรียวบาง

สมาร์ทโฟนหน้าจอ 5 นิ้วสุดหรูที่มาพร้อมกับความบางเพียง 7.1 มม. และเบาเพียง 140 กรัม ขอบข้างตัวเครื่องอะลูมิเนียม ผิวหน้าจอและแผ่นหลังตัวเครื่องปิดทับด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ที่เงางามและทนทานต่อริ้วรอยขีดข่วน กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลชบวกกับเทคโนโลยี PI Engine ที่ช่วยลดเม็ดสีรบกวนในภาพ ทำให้ถ่ายภาพแสงสีสวยๆ ยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม ในส่วนของสเปกก็แรงไม่น้อยหน้าใครด้วยหน่วยประมวลผล4 แกน 1.3GHz หน่วยความจำแรม 1GBหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 16GB รองรับความต้องการได้ครบทั้งงานและความบันเทิง

 


 

OPPO Find 5 mini [8,990 บาท]

สเปกน่าใช้ในขนาดเหมาะมือ

เวอร์ชั่นย่อส่วนของอดีตรุ่นเรือธงอย่าง Find 5 ด้วยขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว เหมาะสำหรับคนที่ไม่ถนัดใช้สมาร์ทโฟนจอใหญ่ ตัวเครื่องเพรียวบางเพียง 7.75 มม. เบาเพียง 128 กรัม และทำให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยระบบการใช้งาน 2 ซิม ที่รองรับ 3Gทุกเครือข่าย กล้องหลังขนาดความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงกว้างถึง F2.0 พร้อมด้วยการเคลือบผิวเลนส์แบบ Double AR Coating เพิ่มความสามารถในการรับแสง ทำให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงามสมจริง แรงคุ้มค่าด้วยหน่วยประมวลผล 4 แกน 1.3GHz หน่วยความจำแรม 1GB พร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่อง 4GB และขยายเพิ่มได้อีก 32GB ด้วยการ์ด micro SD

 


 

OPPO Yoyo [6,990 บาท]

สมาร์ทโฟนราคาไม่แพงก็แรงได้

สมาร์ทโฟนQuad-core 1.3GHz ในราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการอัพเกรดมาใช้สมาร์ทโฟน 4 แกนในราคาเบาๆ หน่วยความจำแรมขนาด 1GB หน่วยความจำภายใน 4GB ขยายเพิ่มได้อีก 32GB ด้วยการ์ด micro SD กล้องหลังขนาด 5 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช รองรับการถ่ายในที่แสงน้อยได้อย่างน่าพอใจ กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลพร้อมโหมด Beautify ถ่ายเซลฟี่แบบหน้าเนียนฟรุ้งฟริ๊ง มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Color OS รูปแบบเดียวกับที่มีในสมาร์ทโฟนระดับสูงของOPPO ทำให้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้สะดวกและสนุกขึ้นผ่านการสั่งงานด้วยท่าทาง(Gesture Control)


 

 

OPPO Neo 3 [5,990 บาท]

คุ้มค่า น่าใช้

อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนราคาเบาๆ จาก OPPO ที่น่าเลือกใช้ด้วยสเปกและฟีเจอร์ที่ดีเมื่อเทียบกับระดับราคา เริ่มด้วยความสามารถในการรองรับการใช้งาน 3G สองซิม สามารถเลือกเชื่อมต่อกับระบบ 3G ได้จากซิมหมายเลขหนึ่งหรือสองได้อย่างอิสระ และรองรับการเชื่อมต่อกับแฟลชไดร์ฟ หรือตัวอ่านการ์ดหน่วยความจำ (Card reader)ผ่านสาย USB OTG ทำให้สามารถถ่ายโอนไฟล์ระหว่างOPPO Neo 3 กับหน่วยความจำภายนอกได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช CPU 2 แกนประมวลผล 1.3GHz หน่วยความจำแรม 1GB หน่วยความจำภายใน 4GB ที่ขยายเพิ่มได้อีก 32GB ด้วยการ์ดmicro SD

 


 

OPPO Neo [4,990 บาท]

สนุกกับ Color OS ในราคาเบาๆ

ราคาเบาๆ แต่ไม่จำกัดในเรื่องของฟีเจอร์ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Color OS ที่ทำให้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้สนุกและง่ายขึ้นผ่านการสั่งงานด้วยท่าทาง(Gesture Control) โทรหาคนรักได้ง่ายขึ้นด้วยการวาดรูปหัวใจบนหน้าจอ หรือเรียกแอพแชทไลน์ได้ง่ายๆ แค่เพียงเขียนอักษร L บนหน้าจอ และมีลูกเล่นสวยๆ อย่าง Live Wallpaper ที่แสดงเอฟเฟกต์บนพื้นหลังหน้าจอตามสภาพอากาศ เช่น แดดออก เมฆมาก หรือฝนตก เป็นต้น ในส่วนของสเปกก็ดีเพียงพอสำหรับการใช้งานด้วยหน้าจอ 4.5 นิ้ว กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล รองรับ 2 ซิม CPU 2 แกน 1.3GHzหน่วยความจำแรม 512MB หน่วยความจำในตัวเครื่อง 4GB และขยายได้สูงสุด 32GB ด้วยการ์ด micro SD

 


 

OPPO Joy [3,990 บาท]

จุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับสมาร์ทโฟนเครื่องแรก

สมาร์ทโฟนราคาเบาๆ ที่ตอบสนองความต้องการของคนที่อยากลองเล่นลองใช้มือถือระบบแอนดรอยด์ได้เป็นอย่างดี เลือกใช้ CPU 2 แกนประมวลผลความเร็ว 1.3GHz หน่วยความจำแรม 512MB หน่วยความจำในตัวเครื่อง 4GB และขยายเพิ่มได้สูงสุด 32GB ด้วยการ์ด microSD เป็นสเปกที่ดีเพียงพอสำหรับการใช้งานแอพทั่วๆ ไปและโซเชียลมีเดีย หน้าจอขนาด 4 นิ้วแบบ IPS ให้การแสดงสีสันที่สดใส รองรับการใช้งาน 3G สองซิมการ์ด สามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าจะใช้ซิมไหนโทรออก ซิมไหนเล่นอินเทอร์เน็ต กล้องหลัง 3 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช ไม่มีปัญหากับการถ่ายในที่แสงน้อย

 

ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.oppothai.com, www.facebook.com/oppothai

line : @ oppothai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO ขนทัพสมาร์ทโฟนบุกงาน Thailand Mobile Expo 2014 พร้อมของแถมอีกเพียบ โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2557 เวลา 16:11:15 3,222 อ่าน
TOP