x close

สงกรานต์ แจ้งเอาผิด 3 นักศึกษาสาวเต้นอนาจาร ลงเฟซบุ๊ก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก จูนลี่ ฟิต เฟี้ยว

           สงกรานต์ แจ้งเอาผิด 3 นักศึกษาสาวเต้นอนาจาร โชว์ของลับในที่สาธารณะและรถสองแถวลงเฟซบุ๊ก

           วานนี้ (30 กันยายน 2557) นายสงกรานต์ อัฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านบ่อนทำร้ายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่กองปราบปราม พร้อมนำเอกสารหลักฐานเป็นรูปถ่ายหน้าเฟซบุ๊กของนักศึกษาสาว ที่ถ่ายรูปอนาจารลงเผยแพร่ เพื่อให้พนักงานดำเนินคดี

           ทั้งนี้ นายสงกรานต์ กล่าวว่า ทางเครือข่ายได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีว่า มีนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านหัวหมาก ได้โพสต์รูปและคลิปที่มีลักษณะอนาจาร ในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "จูนลี่ ฟิต เฟี้ยว" และ "ขอใจแลกเบอร์" โดยมีผู้ติดตามกว่าล้านคน ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีกลุ่มหญิงสาวแต่งกายในชุดนักศึกษามาเต้นประกอบเพลงในห้องน้ำสาธารณะและบนรถสองแถว โดยมีการแหกขาโชว์ของลับด้วย
 
          นอกจากนี้ นายสงกรานต์ ยังได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กทั้งสองอัน พบว่ามีการโพสต์ภาพต่าง ๆ อีกมากมายที่มีลักษณะอนาจาร นอกจากนี้ยังมีภาพยาเสพติดอีกด้วย ทางเครือข่ายจึงเก็บรวบรวมหลักฐานเป็นภาพถ่าย และข้อมูล นำมาให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

           พร้อมกันนี้ นายสงกรานต์ ยังระบุด้วยว่า หญิงสาวกลุ่มดังกล่าวมีอาชีพเป็นพนักงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ซึ่งมีลักษณะงานเหมือนพนักงานเสิร์ฟสาว จึงไม่แปลกใจเท่าไรว่าทำไมเด็กหญิงกลุ่มนี้ถึงกล้าที่จะโชว์แหกขา

          อย่างไรก็ดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้เก็บรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ก่อนที่จะเรียกสาวผู้ปรากฏอยู่ในคลิปมาสอบสวน  หากพบว่ากระทำผิดจริงก็จะดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ แจ้งเอาผิด 3 นักศึกษาสาวเต้นอนาจาร ลงเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2557 เวลา 15:16:24 74,368 อ่าน
TOP