x close

ย้อนดูภาพในอดีตของ 15 คนดัง จะเปลี่ยนไปขนาดไหนนะ


ภาพในอดีตของ 15 คนดัง
ภาพในอดีตของ 15 คนดัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  boggleup.com

          ย้อนดูภาพในอดีตของ 15 คนดัง แต่ละคนจะเปลี่ยนไปขนาดไหนนะ มาตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย

          การขุดภาพในอดีตของเหล่าคนดังทั้งหลายกลับมาดูอีกครั้ง คงจะเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะมันเป็นสิ่งที่สะท้อนได้เป็นอย่างดีกว่าเขาและเธอเหล่านั้นก้าวผ่านรูปลักษณ์ในอดีตมาไกลขนาดไหน กว่าจะกลายมาเป็นนักร้อง นักแสดง หรือแม้แต่นางแบบที่เปล่งประกายดังเช่นทุกวันนี้ หรือแม้แต่บางคนที่ทำให้เราได้ทราบกันไปเลยว่าพวกเขาเหล่านี้มีออร่าดึงดูดสายตาตั้งแต่เด็กแล้ว เอาเป็นว่าเรามาตามไปดู ภาพย้อนอดีตของ 15 คนดัง จากเว็บไซต์ boggleup.com กันเลยดีกว่า แล้วเราจะได้รู้ว่า แต่ละคนจะต่างกับปัจจุบันมากขนาดไหน


1. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston)

Jennifer Aniston

          ก่อนที่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จะกลายเป็นนักแสดงซิทคอมเรื่อง Friends เมื่อปี 2537 และกลายมาเป็นสาวฮอตในปัจจุบัน เธอเคยเป็นเด็กสาวธรรมดา ๆ ที่คนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตอยู่ในแมนฮัตตัน สหรัฐฯ และยังเฝ้าฝันถึงวันที่จะได้ก้าวสู่การเป็นนักแสดง


2. ซูอี้ เดสชาแนล (Zooey Deschanel)

Zooey Deschanel

          นี่เป็นภาพจากหนังสือรุ่นชั้น ม.1 ที่เผยให้เห็น ซูอี้ เดสชาแนล ในวัย 14 ปี เธอก็แค่น้ำหนักลดไป 4.5 กิโลกรัม และกำลังพยายามในรูปลักษณ์ใหม่ของเธอ แน่นอนเธอยอมรับว่าวันเวลาในอดีตเป็นช่วงปีที่เลวร้ายสำหรับเธอ แต่นับว่ายอดเยี่ยมจริง ๆ ที่เธอก้าวผ่านช่วงเวลานั้นออกมาได้ จนกลายมาเป็นสาวสวยที่โดดเด่นในทุกวันนี้


3. เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner)

Jennifer Garner

          ดูเหมือนว่าแว่นตาโต ๆ นั่นจะดูไม่รับกับใบหน้าของเธอนัก เห็นได้ชัดเลยว่าทำไมหลาย ๆ คนจึงเลือกที่จะหันไปใช้คอนแทคเลนส์แทน ก็ลองดูรูปลักษณ์สาวแว่นของเธอเอาเองก็แล้วกัน


4. แบรด พิตต์ (Brad Pitt)

Brad Pitt

          พนันได้เลยว่าแม้จะอยู่ในช่วงวัยรุ่น แต่ แบรด พิตต์ ก็ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ แต่ถึงอย่างนั้นนักแสดงหนุ่มรายนี้ ยิ่งอายุมากก็ดูเหมือนจะยิ่งมีเสน่ห์ดึงดูดใจสาว ๆ มากขึ้นตามไปด้วย ว่าไหมล่ะ ?


5. บียอนเซ่ (Beyoncé)

Beyoncé

          ใครกันบ้างที่จะบอกได้ว่า บียอนเซ่ ในวัย 13 ปี อยู่ในรูปทางด้านซ้าย นี่เป็นภาพจากหนังสือรุ่นชั้น ม.2 ของเธอ แต่ถึงอย่างนั้นดูเหมือนว่าบียอนเซ่จะยังคงแตกต่างจากสาว ๆ ในรุ่นเดียวกันอยู่มาก เธอมีความสุขกับผิวของเธอแม้แต่ในช่วงเวลาเหล่านั้น ทั้งยังรู้วิธีการที่จะยิ้มต่อหน้ากล้องอีกด้วย


6. เอลเลน ดีเจนเนอเรส (Ellen DeGeneres)

Ellen DeGeneres

          ในตอนที่ เอลเลน ยังเป็นวัยรุ่น เธอเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยนิวออร์ลีนส์ ก่อนจะมาทำงานเป็นพิธีกรที่ Clyde’s Comedy Club ช่างเป็นเวลายาวนานเหลือเกิน กว่าที่เธอจะก้าวออกมากลายเป็นพิธีกรสาวห้าวมากความสามารถดังเช่นในปัจจุบัน


7. เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ (Taylor Lautner)

Taylor Lautner

          แม้ว่า เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ จะยังไม่ห่างไกลจากคำว่าวัยรุ่นนักเมื่อดูจากอายุเพียง 20 กว่าปีของเขา แต่ถึงอย่างนั้นรูปลักษณ์พ่อหนุ่มผมยาวในขณะที่รับบทเป็นหมาป่าในเรื่อง Twilight ก็ดูต่างออกไปจริง ๆ แต่ก็เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้นี่เองที่ทำให้หนุ่มหล่อคนนี้กลายมาเป็นหนุ่มฮอตที่มีตารางคิวแน่นจนไม่สามารถไปเรียนได้เลยทีเดียว


8. เอวริล ลาวีน (Avril Lavigne)

Avril Lavigne

          บางคนกลายเป็นคนมีชื่อเสียงตั้งแต่วัยรุ่น และ เอวิล ลาวีน ก็อยู่ในกลุ่มนั้น ในตอนที่เธออายุ 16 ปี เธอเริ่มทำงานเพลงอัลบั้มแรกของเธอกับ Arista Records แล้ว ก่อนที่ชื่อของเธอจะทำลายสถิติศิลปินหญิงเดี่ยวที่อายุน้อยที่สุดได้


9. แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie)

Angelina Jolie

          แน่นอนว่า แองเจลินา โจลี คงไม่ใช่วัยรุ่นที่อยู่ในกรอบมาตรฐานทั่วไปนัก ครั้งหนึ่งเธอเคยทิ้งชั้นเรียนการแสดงโดยอ้างว่าอยากจะเป็นผู้อำนวยการงานศพ แต่เห็นได้ชัดว่าเธอมาไกลมาก จนมาอยู่ในจุดที่ทุกคนได้เห็นเธออยู่ในปัจจุบัน


10. เคท มอสส์ (Kate Moss)

Kate Moss

          ดูภาพทางด้านซ้ายมือนี่แล้ว ใครเลยจะเชื่อว่าในอีก 20 ปีต่อมา เด็กสาวคนนี้จะเติบโตขึ้นกลายเป็นนางแบบที่ทำเงินได้มากที่สุด ในรายชื่อการจัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์บส์


11. เกว็น สเตฟานี (Gwen Stefani)

Gwen Stefani

          เกว็น สเตฟานี ตอนเป็นวัยรุ่นนั้นค่อนข้างดูก๋ากั่นและกล้าหาญ และเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อเมื่อเราได้กลับมาดูภาพสาวผมบลอนด์ในปัจจุบันนี้


12. ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron)

Charlize Theron

          สายตาของ ชาร์ลิซ เธอรอน นั้นแย่จริง ๆ ในตอนที่เป็นวัยรุ่น แว่นคือสิ่งจำเป็นสำหรับเธอ ซึ่งนั่นทำให้เธอดูเป็นเด็กเนิร์ดและไม่ได้รับความนิยมในกลุ่มหนุ่ม ๆ นัก แต่ถึงอย่างนั้นในที่สุด ชาร์ลิซ ก็เติบโตขึ้นมาเป็นสาวสวยชวนตะลึง พร้อมทั้งได้เซ็นสัญญาระยะยาวที่มิลาน ในฐานะนางแบบตั้งแต่ตอนที่มีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น


13. เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)

Lady Gaga

          ย้อนกลับไปช่วงปี 1990 สเตฟานี เจอร์มาน็อตต้า เคยประสบกับปัญหาการเป็นโรคบูลิเมียหรือโรคกลัวอ้วน พร้อมด้วยปัญหาด้านร่างกายหลายอย่าง จนกระทั่ง เลดี้ กาก้า ได้กลายมาเป็นภาพลักษณ์ใหม่ของเธอ แต่ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เธอจะยังมีปัญหาด้านน้ำหนักอยู่ แต่ก็ดูเหมือนนักร้องสาวจะรับมือกับมันได้ดี


14. เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox)

Megan Fox

          แม้แต่ตอนเป็นเด็ก เธอก็ยังเป็นสาวฮอต ไม่มีใครกล้าพูดว่าเธอไม่สวย เมแกน ฟอกซ์ กลายมาเป็นนางแบบครั้งแรกตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนจะใช้เส้นทางดังกล่าวก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ดังที่เราได้เห็นในปัจจุบัน


15. จัสติน ทิมเบอร์เลค (Justin Timberlake)

Justin Timberlake

          จัสติน ทิมเบอร์เลค คือหนึ่งในสมาชิกที่โด่งดังที่สุดของวง N’Sync เขาเป็นที่นิยมในกลุ่มสาว ๆ นับตั้งแต่เป็นวัยรุ่น อย่างไรก็ตาม นับเป็นการตัดสินใจที่ถูกแล้วเมื่อจัสตินเลือกจะเปลี่ยนสไตล์ของเขา จากการทำหยิกสีทองมาเป็นผมสั้นสีน้ำตาลในปัจจุบัน และถอดแว่นตาอันนั้นออกไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนดูภาพในอดีตของ 15 คนดัง จะเปลี่ยนไปขนาดไหนนะ โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2557 เวลา 11:17:30 100,538 อ่าน
TOP