x close

ร้านไก่ทอดเดชา ถูกงัด บ๊วย โวยไม่เหลืออะไรให้ขโมยแล้ว


ร้านไก่ทอดเดชา ถูกงัด บ๊วย โวยไม่เหลืออะไรให้ขโมยแล้ว
ร้านไก่ทอดเดชา ถูกงัด บ๊วย โวยไม่เหลืออะไรให้ขโมยแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

             โจรงัดร้านไก่ทอดเดชา ขโมยพัดลม บ๊วย เชษฐวุฒิ โวยถูกขโมย 3 ครั้ง ภายใน 1 อาทิตย์ บอกไม่มีอะไรเหลือให้ขโมยแล้ว เร่งติดกล้องวงจรปิด-ติดประตูรั้วให้แน่นหนาขึ้น

             เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (1 ตุลาคม 2557) นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย นักแสดงชื่อดังได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้านไก่ทอดเดชา ซึ่ง บ๊วย เชษฐวุฒิ มีหุ้นส่วนร่วมกับ นายศุกลวัฒน์ คณาเรศ หรือ เวียร์ พระเอกชื่อดัง และ น.ส. กาญจนา และดี หุ้นส่วนใหญ่ โดยทรัพย์สินที่หายไปคือ พัดลมตั้งพื้นขนาด 18 นิ้วไป 1 ตัว

             โดย บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดเผยว่า ถูกคนร้ายตัดกุญแจร้านเข้าไปขโมยทรัพสินเป็นครั้งที่ 3 แล้วภายใน 1 อาทิตย์ และตนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (1 ตุลาคม) หลังเจ้าหน้าตำรวจ สน.โคกคราม โทรมาแจ้งว่ามีคนร้ายตัดที่คล้องกุญแจร้านไก่ทอดเดชาอีกแล้ว จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่า มีพัดลมตั้งพื้นขนาด 18 นิ้ว หายไป 1 ตัว

             ทั้งนี้นับตั้งแต่เกิดเหตุครั้งที่ 2 ก็ได้จ้างเด็กมาเฝ้าที่ร้าน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเด็กที่เฝ้าร้านได้หายไปเพราะไม่กล้านอนที่ร้าน ตอนนี้บอกเลยว่าไม่มีทรัพย์สินอะไรจะให้คนร้ายเข้าไปขโมยแล้ว และ บ๊วย เชษฐวุฒิ ยังได้ขึ้นป้ายไว้หน้าร้านด้วยว่า "เหลือแต่น้ำมันทอดไก่แล้ว พัดลมไม่เหลือแล้ว อย่าเอาอะไรไปอีกเลย ขอร้อง"

             บ๊วย เชษฐวุฒิ กล่าวอีกว่า จากการที่คนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้านถึง 3 ครั้ง ภายใน 1 อาทิตย์ ความเสียหายไม่ได้เยอะนัก แต่ในความรู้สึกเหมือนถูกคุกคาม คนร้ายเหมือนจะบอกหรือสื่อสารอะไรบางอย่าง แต่ตนก็ไม่รู้ว่าคนร้ายจะสื่อสารอะไร และตนก็ไม่อยากจะไปล็อกประเด็นอะไรให้มันแคบลงไป ขอปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ตรวจสอบทุกอย่าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาดูแลให้อย่างดี โดยทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอยู่ ดูจากการกระทำคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน ขณะที่วันนี้ตนได้ให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม คาดว่าจะเสร็จในวันนี้ และอีก 2 วัน จะทำประตูรั้วให้แข็งแรงแน่นหนาขึ้นอีก

             ด้าน ร.ต.อ. มงคล ทองเนื้อห้า รอง สวป. สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.โคกคราม มีอยู่ 5 ชุด หมุนเวียนมาตรวจดูความเรียบร้อยที่ร้านไก่ทอดเดชาอยู่ทุกระยะ ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงกลางคืนตลอดทั้งคืน เพราะมีตู้แดงอยู่ที่หน้าร้าน จากการไล่ดูสมุดตรวจและสอบถามเจ้าหน้าที่สายตรวจ ก็พบว่า มีการมาตรวจเซ็นตู้แดงทุก 30 นาที และ 15 นาที

             โดยเมื่อเวลา 03.15 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจมาตรวจก็ยังคงปกติ ต่อมาเวลา 03.30 น. มาตรวจอีกครั้ง ก็พบว่าประตูเหล็กถูกงัดเปิดออก เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาก่อเหตุ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งนายเชษฐวุฒิให้รับทราบ แล้วมาร่วมตรวจสอบ พบว่าพัดลมในร้านไก่ทอดเดชาหายไป 1 ตัว ซึ่งจากการลำดับเวลาแล้ว คนร้ายน่าจะฉวยโอกาสในช่วงเวลา 15 นาที หลังเจ้าหน้าที่สายตรวจมาตรวจสอบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านไก่ทอดเดชา ถูกงัด บ๊วย โวยไม่เหลืออะไรให้ขโมยแล้ว โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2557 เวลา 18:59:56 31,280 อ่าน
TOP