x close

กานต์ ลั่นพร้อมสู้คดีเสก โลโซ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน


กานต์ ลั่นพร้อมสู้คดีเสก โลโซ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน
กานต์ ลั่นพร้อมสู้คดีเสก โลโซ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด, เฟซบุ๊ก SEK LOSO

           กานต์ วิภากร ลั่นพร้อมสู้คดีเสก โลโซ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน พร้อมเผยถูกทำร้ายร่างกายโดยไม่มีเหตุผลอยู่บ่อยครั้ง

           วันที่ 1 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.48 น. ร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว SEK LOSO ระบุว่า ได้ยื่นฟ้องทางแพ่งเรียกค่าเสียหาย 200 ล้านบาท กับนางวิภากร ศุขพิมาย, นพ.อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ และพวกรวม 3 คน พร้อมกันนี้ยังได้ยื่นฟ้องคดีอาญา ในข้อหาบุกรุกบ้าน พร้อมโชว์ใบศาลเป็นหลักฐานอีกด้วย

 กานต์ ลั่นพร้อมสู้คดีเสก โลโซ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน

           ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ วิภากร ภรรยาของเสก โลโซ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน โดย กานต์ วิภากร ยอมรับว่า ตอนนี้หมดรักในตัว เสก โลโซ แล้ว เหลือแต่ความห่วงใย ส่วนกรณีที่ตนโต้ตอบเสก โลโซ ผ่านสื่อออนไลน์ ก็เพราะอยากให้สังคมได้รับรู้พฤติกรรมของเสก โลโซ ที่เริ่มกลับไปก้าวร้าวเหมือนช่วงที่เสก โลโซ ต้องเข้าไปรับการบำบัดอาการติดยาเสพติด

           กานต์ วิภากร กล่าวว่า เรื่องที่หลาย ๆ คนมองว่า การที่ตนนำเรื่องภายในครอบครัวมาเปิดเผยแบบนี้ เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมนั้น ตนขอบอกเลยว่า ก่อนที่ตนจะออกมาพูดเรื่องนี้ ตนได้คิดทบทวนมาอย่างดีแล้วว่า ควรต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เขาได้รับการรักษา ดีกว่าปล่อยเขาให้กลับไปเป็นแบบเหมือนเดิมแล้วไม่เหลืออะไร นอกจากนี้ยังมีเรื่องการนอกใจ ซึ่งตนก็มีพยานหลักฐานมายืนยันได้ว่า เขาไปมีผู้หญิงอื่นจริง ๆ

           และถ้าถามว่าเขากลับไปติดยาเสพติดอีกหรือเปล่านั้น ตนไม่สามารถบอกได้ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาพฤติกรรมของเขากลับไปก้าวร้าวอีกครั้ง และค่อนข้างรุนแรงกว่าตอนที่ต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดยาเสพติด ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนกังวลมากจึงได้ตัดสินใจเชิญ นพ.อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ มาที่บ้าน เพื่อขอให้ช่วยดูอาการของเขา จนทำให้เกิดเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายถึง 200 ล้านบาท ตามที่มีการนำเสนอข่าว

           กานต์ วิภากร เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ตนถูกเขาทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า จึงได้ตัดสินใจขับรถออกจากบ้านมาก่อน โดยไม่ได้นำสิ่งใดติดตัวออกมาด้วยเลย และในช่วงหลัง ๆ ตนก็โดนเขาทำร้ายร่างกายอย่างไม่มีเหตุผลอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งตนก็ได้ถ่ายภาพที่ถูกทำร้ายเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           สำหรับเรื่องที่เขาฟ้องร้องมานั้น คงต้องให้ทนายไปดูรายละเอียดก่อนว่า เขาฟ้องประเด็นอะไรบ้าง ส่วนเรื่องการฟ้องหย่า อาจใช้วิธีไกล่เกลี่ย เพื่อให้เรื่องจบได้ด้วยดี แต่เรื่องที่ตนกังวลมากที่สุดในขณะนี้ก็คือเรื่องของลูกทั้ง 3 คน โดยเฉพาะคนโตเขาเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด จึงไม่รู้ว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ส่วนลูกคนที่ 2 และ 3 นั้น เท่าที่คุยกันว่า หากวันหนึ่งพ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พวกเขาจะอยู่กับใครนั้น ลูกทั้ง 2 คนก็ยืนยันว่าขออยู่กับตน 

           นอกจากนี้ กานต์ วิภากร กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนได้โทรศัพท์ไปปรึกษาคุณปวีณา หงสกุล เพื่อขอให้เข้ามาช่วยเรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างดูรายละเอียด คาดว่าวันที่ 2 ตุลาคมนี้ น่าจะได้คุยกันอีกครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ ลั่นพร้อมสู้คดีเสก โลโซ ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 200 ล้าน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2557 เวลา 14:20:28 43,167 อ่าน
TOP