x close

คลิปเสือโคร่งนอนบนหลังคารถนักท่องเที่ยว ไม่แคร์แม้รถเคลื่อน


คลิปเสือโคร่งนอนบนหลังคารถนักท่องเที่ยว
คลิปเสือโคร่งนอนบนหลังคารถนักท่องเที่ยว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Seth Rotherham สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชิลไปไหมพี่โคร่ง นอนหลับคาหลังคารถเฉย แถมไม่แคร์แม้รถเคลื่อน สงสัยอยากนั่งรถชมวิว :P

            สัตว์โลกเจ้าป่าอย่างเสือโคร่ง พูดถึงก็คงจะนึกถึงเสือตัวใหญ่น่าเกรงขาม คิดแล้วยังพาลหวาดเสียวนึกถึงข่าวเสือโคร่งขย้ำคนดูที่พลัดตกลงไปในกรงที่อินเดียอยู่เลย (อ่านข่าว คนถูกขย้ำคากรงเสือที่อินเดีย) แต่กับเจ้าซีเทียว (Seateo) เสือโคร่งเบงกอลที่อาศัยอยู่ในศูนย์พิทักษ์สัตว์ในแอฟริกาใต้ตัวนี้ จะช่วยล้างตาให้คุณได้เห็นแง่มุมน่ารัก ๆ ของแมวยักษ์กันบ้าง ก็เสืออะไรโดดขึ้นหลังคารถไปนอนเล่นสบายใจเฉิบเลย งั้นลองมาดูคลิปน่ารัก ๆ ที่เว็บไซต์เดลี่เมล นำมาแชร์เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2557 กันหน่อยดีกว่า

            เจ้าเบงกอลตัวเบิ้มซบหน้าลงกับยางล้อรถสำรองที่อยู่บนหลังคารถ หลับตาพริ้มนอนอย่างมีความสุข ขณะที่คนขับและนักท่องเที่ยวก็นั่งอึ้ง ๆ งง ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่บนรถนั่นเอง ก่อนที่เจ้าซีเทียวจะโดดลงจากหลังคาไปเมื่อรถวิ่งโคลงเคลงไปบนทางขรุขระ ซึ่งมันคงไม่ค่อยชอบใจนัก

คลิปเสือโคร่งนอนบนหลังคารถนักท่องเที่ยว

            จอห์น วาร์ตี้ (John Varty) นักอนุรักษ์พิทักษ์สัตว์ป่าคือผู้ขับรถจี๊ปคันนี้ บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว เขาเองก็ไม่เคยพบเจออะไรอย่างนี้มาก่อน และรู้สึกประหลาดใจเหมือนกัน อย่างไรก็ดีเจ้าซีเทียวเป็นเสือโคร่งที่เขาเลี้ยงมากับมือ ถึงจะตัวโตแต่ก็อ่อนโยน แถมยังชอบเล่นเวลามีคนหรือรถขับเข้ามาใกล้ ๆ ด้วย

            แหม ดีนะที่รู้จักมักจี่กับเสือโคร่งตัวนี้มาก่อน นี่ถ้าเป็นขับรถเล่นกลางทุ่งแล้วเจอเสือที่ไหนไม่รู้โดดมาขึ้นหลังคา เป็นเราสงสัยตกใจสติหายเปิดประตูแผ่นแน่บไปแล้วแน่ ๆ เชียว ^^"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเสือโคร่งนอนบนหลังคารถนักท่องเที่ยว ไม่แคร์แม้รถเคลื่อน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2557 เวลา 11:00:10 42,651 อ่าน
TOP