x close

คนขับแท็กซี่ลมชักกำเริบ คุมรถไม่ได้ ชนท้าย 3 คันรวด


คนขับแท็กซี่ลมชักกำเริบ คุมรถไม่ได้ ชนท้าย 3 คันรวด
คนขับแท็กซี่ลมชักกำเริบ คุมรถไม่ได้ ชนท้าย 3 คันรวด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            คนขับรถแท็กซี่เกิดลมชัก ควบคุมรถไม่ได้ ชนท้ายรถ 3 คันที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เร่งช่วยดับเครื่อง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล

            เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (2 ตุลาคม 2557) เกิดเหตุรถแท็กซี่ชนรถ 3 คัน ที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ บริเวณถนนปทุมสามโคก ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่สีชมพู ของสหกรณ์แท็กซี่ไทย จำกัด หมายเลขทะเบียน ทศ 8146 กรุงเทพมหานคร ชนกับท้ายรถนิสสัน อัลเมร่า สีขาว แล้วเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ 3 ล้อ และรถอีซูซุ ดีแม็คซ์ สีขาว โดย นายสมศักดิ์ นาคชูศรี คนขับรถแท็กซี่ อยู่ในอาการอ่อนแรง เหงื่อออกท่วมตัว และเกร็งตามแขนขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

            จากการสอบถาม นายสมยศ กิมกูล อายุ 52 ปี เจ้าของร้านยางในปั๊มเอสโซ่ เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่ในร้าน และเห็นรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาเข้าห้องน้ำที่ปั๊มอยู่นาน พอออกจากห้องน้ำ คนขับที่อยู่ในอาการอ่อนแรง ก็ขึ้นรถแล้วจะขับรถออกจากปั๊มน้ำมัน แต่คนขับเกิดอาการลมชักขึ้น ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถแท็กซี่จึงไปชนกับท้ายรถทั้ง 3 คันดังกล่าว แต่เครื่องยนต์ยังไม่ดับ ล้อรถยังหมุนล้อฟรีอยู่ ตนจึงรีบเข้าไปช่วยดับเครื่องรถแท็กซี่ให้ ก่อนจะพาคนขับรถแท็กซี่มานั่งพักข้างนอกแล้วเรียกรถมูลนิธิมานำตัวส่งโรงพยาบาล


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแท็กซี่ลมชักกำเริบ คุมรถไม่ได้ ชนท้าย 3 คันรวด โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2557 เวลา 14:08:46 24,263 อ่าน
TOP