x close

ซิโก้ รับเกาหลีใต้นำขวดน้ำปนเปื้อนมาให้นักเตะไทย


ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สุดเซ็ง เจ้าภาพเกาหลีใต้นำขวดน้ำใส่สารปนเปื้อนมาให้นักเตะทีมชาติไทยดื่ม ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณฐกร ฉิมพาลี เลขานุการทีมฟุตบอลไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2014 เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ได้ออกมาเผยว่า เจ้าภาพเกาหลีใต้ได้นำขวดน้ำที่ใส่สารปนเปื้อนมาให้นักเตะทีมชาติไทยดื่ม โดยขวดดังกล่าวถูกแช่ไว้ในตู้เย็นของห้องพักนักกีฬา ก่อนการแข่งคู่ระหว่างไทยกับเกาหลีใต้ จะเริ่มขึ้น ซึ่งเรื่องนี้กลายมาเป็นเรื่องที่ถูกกล่าวขานกันอย่างมาก หลังจากที่ทีมฟุตบอลไทยชุดเอเชียนเกมส์ตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยการแพ้เจ้าภาพเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ นายณฐกร ยังเผยอีกว่า พอตนเห็นขวดน้ำเข้าก็มองว่ามันเริ่มไม่ดีแล้ว เลยเปลี่ยนขวดใหม่ และก็ถ่ายรูปเทียบกับขวดน้ำปกติไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวแล้วก็ไม่อยากกล่าวหาเจ้าภาพ แต่พอมาเจอแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าเจ้าภาพมีเจตนาอะไรในทางที่ไม่ดีหรือเปล่า ส่วนผลข้างเคียงนั้นหลังจากตนลองชิมแล้ว พบว่าไอตลอดทั้งเกม ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีผลอะไรอีกหรือไม่

          ด้าน ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า ตอนที่ไปห้องพักนักกีฬาก็ได้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลก่อนประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน จากนั้นก็เห็นทีมงานเอาขวดน้ำสีชมพูอ่อนและมีกลิ่น ประมาณ 10 กว่าขวดออกมา ซึ่งขวดน้ำที่ว่าอยู่ในตู้แช่เพื่อให้นักกีฬาไว้ดื่ม ซึ่งตนมองว่ามันแปลก ๆ อีกทั้งมันไม่ใช่น้ำใส ๆ เหมือนที่เคยดื่ม ดังนั้นตนจึงบอกให้เททิ้งทั้งหมด

          ส่วน เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยก็โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงอีกด้วย




       

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิโก้ รับเกาหลีใต้นำขวดน้ำปนเปื้อนมาให้นักเตะไทย อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2557 เวลา 17:57:13 97,423 อ่าน
TOP