x close

สาวแปลงเพศอังกฤษโอดเป็นหญิงมันเหนื่อย ขอเป็นผู้ชายดีกว่า

สาวแปลงเพศ
สาวแปลงเพศอังกฤษโอดเป็นหญิงมันเหนื่อย ขอเป็นผู้ชายดีกว่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Chelsea Attonley

          สาวแปลงเพศอังกฤษโอดเป็นผู้หญิงแล้วเหนื่อย ขอกลับเป็นผู้ชายเหมือนเดิมดีกว่า

          เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนงงของ เชลซี แอตตันลีย์ สาวแปลงเพศวัย 30 ปี จากอังกฤษ ได้ออกมาโอดครวญด้วยความรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการใช้ชีวิตเป็นหญิง พร้อมขอให้หน่วยงานด้านสุขภาพของอังกฤษช่วยสงเคราะห์ค่าผ่าตัดแปลงเพศกลับเป็นชายเหมือนเดิม

          รายงานระบุว่า เชลซี แอตตันลีย์ มีชื่อเดิมว่า แมทธิว เขาเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิงเมื่อปี พ.ศ. 2550 โดยได้รับการสนับสนุนจาก เคที่ ไพรซ์ นักร้องและอดีตนางแบบชาวอังกฤษ หลังจากที่แมทธิวไปเลียนแบบสไตล์การแต่งตัวของเคที่ จนทั้งคู่ได้มีโอกาสพบกันที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งและเคที่ก็ได้ให้ความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการแปลงเพศกับเขา

สาวแปลงเพศ

          แต่หลังจากการใช้ชีวิตในฐานะผู้หญิงมานานกว่า 7 ปี ตอนนี้แมทธิว หรือชื่อปัจจุบันคือ เชลซี ได้ตระหนักแล้วว่าการเป็นผู้หญิงไม่ได้สุขสันต์หรรษาอย่างที่เขาเคยคิด เพราะไม่ว่าจะอย่างไรเขาก็ไม่ใช่ผู้หญิง และไม่เคยได้รับการปฏิบัติจากสังคมในฐานะผู้หญิงเลย ทั้งยังเหนื่อยกับการตื่นขึ้นมาแต่งหน้า ใส่ส้นสูงเดินไปไหนต่อไหน มันไม่ง่ายเลยจริง ๆ สิ่งที่เขาต้องการตอนนี้คือผ่าตัดเอาหน้าอกคัพ F ออก และอยากได้อวัยวะเพศชายกลับคืนมา ซึ่งเขาอยากจะขอให้ทางหน่วยงานด้านสุขภาพอังกฤษช่วยออกค่าใช้จ่ายให้เขาด้วย

          อย่างไรก็ดี หน่วยงานด้านการเสียภาษีของอังกฤษได้แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า ทางหน่วยงานสุขภาพ NHS ไม่ควรจะออกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดแปลงเพศให้เธออีกครั้ง เพราะมีผู้ป่วยอีกหลายรายที่มีความจำเป็นมากกว่านี้

          แต่ถึงอย่างนั้น เชลซีผู้ต้องการกลับเป็นแมทธิว ตอนนี้ก็เริ่มเข้ารับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนแล้ว เพื่อเตรียมตัวกลับเป็นชายดังเดิม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแปลงเพศอังกฤษโอดเป็นหญิงมันเหนื่อย ขอเป็นผู้ชายดีกว่า อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2557 เวลา 17:40:32 55,364 อ่าน
TOP