x close

พี่ชายเตะก้านคอน้องชายดับ เหตุรำคาญเสียงสวดมนต์

พี่ชายเตะก้านคอน้องชายดับ เหตุรำคาญเสียงสวดมนต์
พี่ชายเตะก้านคอน้องชายดับ เหตุรำคาญเสียงสวดมนต์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           สลด พี่ชายเตะก้านคอน้องชายดับคาที่ขณะนั่งสมาธิ เหตุรำคาญเสียงสวดมนต์น้องชาย เพราะรบกวนการนอน ก่อนลากศพไปทิ้งในป่าอำพรางความผิด

          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพชายถูกฆ่าตายในป่าละเมาะบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า แคลิฟอร์เนีย ฝั่งถนนเทพอนุสรณ์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทราบชื่อต่อมาคือ นายชยดล นาวี อายุ 43 ปี ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่าบริเวณเหนือคิ้วด้านซ้ายแตก ขมับด้านซ้ายมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง และที่บริเวณข้อเท้าด้านซ้ายมีร่องรอยของมีคมบาดเป็นแผลลึก ห่างกันออกไปประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่พบรองเท้าผู้หญิงตกอยู่ 1 คู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ทั้งนี้เจ้าของร้านขายข้าวแกงที่อยู่ในบริเวณที่พบศพ เล่าว่า ตนเปิดร้านตามปกติและได้เข้าไปในป่าละเมาะที่อยู่ติดกับร้านของตน เพื่อไปดูฟักทองที่ปลูกไว้ แต่ในระหว่างทางที่เดินเข้าไปกับเห็นศพผู้ชายนอนหงายอยู่ในป่าดังกล่าว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทางเข้าหมู่บ้าน ก็พบว่า เห็นชายคนหนึ่งได้ลากศพผ่านปากทางเข้าหมู่บ้านภูเก็ตวิลล่าแคลิฟอร์เนีย แล้วมาทิ้งในป่าดังกล่าว จึงตรวจสอบชายต้องสงสัย พบว่าเป็นพี่ชายของผู้ตายเอง จึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมไปตรวจสอบที่บ้าน ปรากฏว่าพบคราบเลือดหยดเป็นทางยาวและมีร่องรอยของการทำความสะอาดแล้ว

          ต่อมา นายประสิทธิ์ นาวี พี่ชายของผู้ตาย รับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือฆ่าน้องชายของตัวเองจริง เนื่องจากโมโห เพราะในช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ (2 ตุลาคม) ตนนอนหลับอยู่ และได้ยินเสียงสวดมนต์ของน้องชาย ทำให้รบกวนการนอนมาก ตนจึงลุกขึ้นมาต่อว่าน้องชายและเกิดมีปากเสียงกันขึ้น พอน้องชายนั่งสมาธิตนจึงเตะไปที่ก้านคอของน้องชาย 2 ครั้ง จนน้องชายสลบ จากนั้นตนได้รีบปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่เป็นผล ด้วยความตกใจและกลัวความผิด จึงลากศพน้องชายไปทิ้งไว้ที่ป่าดังกล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายเตะก้านคอน้องชายดับ เหตุรำคาญเสียงสวดมนต์ โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2557 เวลา 09:10:59 78,255 อ่าน
TOP