x close

ผู้ช่วยพยาบาลหนุ่มทะเลาะแฟน โดดสะพานพระราม 7 ดับ


ผู้ช่วยพยาบาลหนุ่มทะเลาะแฟน โดดสะพานพระราม 7 ดับ
ผู้ช่วยพยาบาลหนุ่มทะเลาะแฟน โดดสะพานพระราม 7 ดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด 

           ผู้ช่วยพยาบาลหนุ่มทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนตัดสินใจกระโดดสะพานพระราม 7 ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุด พบร่างลอยมาติดที่บริเวณท่าน้ำสามเสน

           วันที่ 6 ตุลาคม 2557 เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพ ได้รับแจ้งเหตุว่า พบศพลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ตรงบริเวณน้ำสามเสน ถนนสามเสน แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันนำศพขึ้นมาจากแม่น้ำ สภาพศพขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

           จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายบัณฑิต ขันธ์สุวรรณ อายุ 25 ปี ชาว จ.เชียงราย ทั้งนี้ นายพัฒน์พงษ์ ขันธ์สุวรรณ อายุ 35 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพน้องชาย พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น้องชายของตนทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลทหาร ด้านกายภาพบำบัด ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้ติดตามแพทย์ทหารมาปฏิบัติราชการชั่วคราวในกรุงเทพฯ

           นายพัฒน์พงษ์ เล่าต่อว่า เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา น้องชายของตนได้มีปากเสียงกับแฟนสาวบนสะพานพระราม 7 ก่อนจะกระโดดลงมาจากสะพาน ซึ่งหลังจากทราบเรื่องที่เกิดขึ้นตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี กระทั่งพบศพน้องชายในวันนี้ 

           อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพของผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยพยาบาลหนุ่มทะเลาะแฟน โดดสะพานพระราม 7 ดับ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2557 เวลา 10:37:02 28,661 อ่าน
TOP