x close

ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กอาลัย อภิวันท์ สูญเสียพี่ใหญ่ของพรรค


ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กอาลัย อภิวันท์ สูญเสียพี่ใหญ่ของพรรค
ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กอาลัย อภิวันท์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

            ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊กไว้อาลัยการเสียชีวีต พ.อ. ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย ระบุ เสียใจที่สูญเสียพี่ใหญ่ของพรรค

            จากกรณีการเสียชีวิตของ พ.อ. ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งได้เสียชีวิตลงเมื่อคืนวานนี้ (6 ตุลาคม 2557) ที่ประเทศฟิลิปปินส์ และในวันนี้ (7 ตุลาคม) บรรดานักการเมือง โดยเฉพาะเหล่าสมาชิกพรรคเพื่อไทยต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปของอดีตเพื่อนและพี่ร่วมพรรค หนึ่งในนั้นคือ อดีตนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra แสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อ พ.อ. ดร.อภิวันท์ ใจความว่า...

            "ดิฉันได้ทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ พ.อ. ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย หรือ "พี่เปีย" ของเราทุกคน ด้วยความรู้สึกเศร้าสลดและสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ดิฉันได้รู้จักท่านตั้งแต่เป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนเลือกตั้งให้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนนทบุรี ต่อเนื่องถึงการดำรงตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎร

            ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะคนของประชาชนท่านได้เสียสละอุทิศตน มุ่งมั่นทำงาน อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ท่านเป็นนักประชาธิปไตย เป็นสุภาพบุรุษ และเป็นพี่ใหญ่ที่มีน้ำใจงดงาม คอยดูแล ให้คำแนะนำแก่นักการเมืองรุ่นน้องของพรรคฯ ด้วยอุดมการณ์ที่ต้องการสร้างระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

            ในโอกาสนี้ ดิฉันขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ พ.อ. ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่สูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รัก และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก โปรดนำดวงวิญญาณของ พ.อ. ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ไปสู่สุคติ"




***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.26 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2557 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กอาลัย อภิวันท์ สูญเสียพี่ใหญ่ของพรรค อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2557 เวลา 11:44:34 13,653 อ่าน
TOP