x close

ดราม่าสนั่น เจ๊ปอง จวกเพจ CSI LA ตามคดีเกาะเต่าเป็นเสื้อแดง


เจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรัก
เจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรัก

เพจ CSI LA
เพจ CSI LA

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เพจ CSI LA , เฟซบุ๊ก Anchalee Paireerak

          ดราม่า เพจ CSI LA กับ เจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรัก ชาวเน็ตติงอย่าโยงเข้าการเมือง ชี้ควรพักเรื่องความขัดแย้งมาช่วยกันหาความจริง

          วันนี้ (8 ตุลาคม 2557) กลายเป็นประเด็นร้อนที่มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับการเกาะติดคดีฆาตกรรมเกาะเต่าของเพจ CSI LA ที่ทั้งผู้ดูแลเพจรวมถึงสมาชิกทั้งหลายต่างก็เข้ามาร่วมวิเคราะห์และแชร์ข้อมูลการคาดเดาต่าง ๆ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมมีการตั้งประเด็นข้อสงสัยถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในคดีดังกล่าว ว่าอาจมีความไม่โปร่งใส และมองข้ามผู้ต้องสงสัยตัวจริงไป โดยพยายามหาหลักฐานมาเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก

          ในขณะที่ต่อมา เจ๊ปอง อัญชะลี ไพรีรัก แกนนำ กปปส. และพิธีกรข่าว ก็ได้เปิดเผยในเฟซบุ๊ก Anchalee Paireerak ระบุว่า เธอจะเชิญผู้ดูแลเพจ CSI LA มาสัมภาษณ์เพื่อนำข้อมูลมารายงานข่าว กรณีเกาะติดคดีเกาะเต่า แต่ไป ๆ มา ๆ กลับมีข้อความโจมตีเพจ CSI LA ว่าเป็นเสื้อแดง และเป็นติ่งของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด พร้อมทั้งโจมตีว่าเป้าหมายในการเกาะติดคดีของเพจ CSI LA คงไม่ใช่การปฏิรูปตำรวจอย่างที่นำเสนอ หากแต่ต้องการล้มรัฐบาลปัจจุบันมากกว่า รวมทั้งยังมีการจัดทำข่าวเพื่อโจมตีเพจดังกล่าวด้วย

          และนั่นนำไปสู่กระแสโจมตีจากชาวเน็ตจำนวนมาก ที่มองว่าการกระทำของ เจ๊ปอง อัญชะลี เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง โดยหลายฝ่ายชี้ว่าอยากให้มองข้ามเรื่องสีหรือเรื่องการเมืองไป แล้วมาร่วมกันวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อตามหาตัวคนผิดมาลงโทษจะเป็นการดีกว่า ในขณะที่บางฝ่ายเผยว่า แม้ว่าพวกตนจะต่อต้านระบบคอร์รัปชั่น แต่สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นนี้อยากให้ เจ๊ปอง อัญชะลี แยกแยะว่าสิ่งใดคือความถูกต้อง เพจ CSI LA ได้สละเวลามาเพื่อค้นหาความจริงแล้ว เราควรให้กำลังใจกับทางเพจมากกว่ามากล่าวโจมตีเช่นนี้ อยากให้พักเรื่องการแบ่งแยกมาช่วยกันค้นหาความจริงเสียก่อน

          ในขณะที่สมาชิกเพจบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า การที่มีบุคคลพยายามโยงเพจดังกล่าวเข้ากับเรื่องการเมือง และออกมาทำลายความน่าเชื่อถือเช่นนี้ คงเป็นไปได้ว่าผู้ต้องสงสัยที่ทางเพจเพ่งเล็งอยู่ อาจเป็นผู้มีอิทธิพลที่เกี่ยวข้องกับตำรวจระดับสูงหรือมีกลุ่มการเมืองหนุนหลังอยู่ก็เป็นได้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสนั่น เจ๊ปอง จวกเพจ CSI LA ตามคดีเกาะเต่าเป็นเสื้อแดง โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2557 เวลา 15:26:56 40,726 อ่าน
TOP