x close

คดีเกาะเต่า CNN เผยผู้ต้องหาพม่า ถูกตำรวจไทยข่มขู่ให้รับสารภาพ


CNN เผยผู้ต้องหาพม่า ถูกตำรวจไทยข่มขู่ให้รับสารภาพ
CNN เผยผู้ต้องหาพม่า ถูกตำรวจไทยข่มขู่ให้รับสารภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         คดีเกาะเต่า CNN ตีข่าว 2 ผู้ต้องหาพม่าฆ่านักท่องเที่ยวอังกฤษ กลับคำให้การ แฉถูกตำรวจไทยทำร้ายร่างกายและข่มขู่ช็อตไฟฟ้า บอกอยู่ริมหาดจริงแต่ไปนั่งร้องเพลงและดื่มเท่านั้น

         วันนี้ (10 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวคดีเกาะเต่าล่าสุด โดยระบุว่า เมื่อวานนี้ (9 ตุลาคม) สำนักข่าวต่างประเทศ CNN ได้รายงานข่าวทางเว็บไซต์ โดยระบุว่า ผู้ต้องหาชาวเมียนมาร์ในคดีฆ่า 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่เกาะเต่า ได้ให้การกลับคำรับสารภาพแล้ว

         ทั้งนี้ CNN ได้อ้างรายงานจากสื่อของเมียนมาร์ ระบุว่า ผู้ต้องหา 2 คน ที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและทำร้ายร่างกาย 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษจนเสียชีวิตนั้น ได้กลับคำรับสารภาพ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาเผยกับทนายสถานทูตเมียนมาร์ว่า สาเหตุที่ยอมรับว่าฆ่านั้น เพราะถูกตำรวจไทยตีเลยยอมรับ นอกจากนี้ยังถูกข่มขู่ด้วยการช็อตไฟฟ้า

         รายงานระบุอีกว่า นักข่าวพยายามติดต่อกับตำรวจไทยและสถานทูตเมียนมาร์ในกรุงเทพฯ แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ขณะเดียวกัน นายออง ทนายจากสถานทูตพม่า ยังบอกด้วยว่า ชายพม่าที่เป็นผู้ต้องหาได้เผยว่า เขาทั้งสองคนนั่งอยู่ริมหาดจริง แต่นั่งดื่มและร้องเพลงเท่านั้น ส่วนตำรวจไทยได้ทำร้ายพวกเขา เลยอยากให้ทางการเมียนมาร์เข้ามาช่วยเหลือ ทั้งนี้ทนายยังระบุอีกว่า ตามเนื้อตัวของผู้ต้องหานั้นมีบาดแผลฟกช้ำจำนวนมาก ดูน่าสงสาร และจะรายงานทุกอย่างให้ทางการเมียนมาร์ทราบต่อไป






 
คลิป ซีเอ็นเอ็นตีข่าว2ผู้ต้องหาพม่าถูกตร.ไทยข่มขู่ให้รับสารภาพ (10 ต.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีเกาะเต่า CNN เผยผู้ต้องหาพม่า ถูกตำรวจไทยข่มขู่ให้รับสารภาพ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2557 เวลา 10:00:49 73,900 อ่าน
TOP