x close

หนุ่มเมาคลั่งบุกจ้วงแทงสาวเจ้าหน้าที่ รพ. เจ็บสาหัส

หนุ่มเมาคลั่งบุกจ้วงแทงสาวเจ้าหน้าที่ รพ. เจ็บสาหัส
หนุ่มเมาคลั่งบุกจ้วงแทงสาวเจ้าหน้าที่ รพ. เจ็บสาหัส

หนุ่มเมาคลั่งบุกจ้วงแทงสาวเจ้าหน้าที่ รพ. เจ็บสาหัส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           เกิดเหตุหนุ่มเมาคลั่งบุกจ้วงแทงสาวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบาดเจ็บสาหัส ขนาดสาวล็อกประตูถึงสองบาน แต่ก็ยังพังเข้ามาแทงซ้ำอีก ก่อนเอามีดปักท้ายรถของฝ่ายหญิง 
          
           วันนี้ (10 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ บริเวณโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลธงชัย จ.เพชรบุรี ทราบชื่อคือ น.ส.พรพิมล สมร่าง อายุ 25 ปี เป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลธงชัย โดยมีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลธงชัย พบว่า ประตูบานหน้าโรงพยาบาลและประตูด้านในห้องสำนักงานกระจกแตกเกลื่อนพื้น และพบรอยเลือดเป็นทางยาวนับ 10 เมตร อีกทั้งยังพบมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ปักอยู่ท้ายรถยนต์ของ น.ส.พรพิมล อีกด้วย

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสหพร บุญพลา อายุ 41 ปี โดยนายสหพรได้เดินเข้าไปที่โต๊ะทำงานของ น.ส.พรพิมล แล้วจ้วงแทงไปหลายครั้ง จากนั้น น.ส.พรพิมล ได้วิ่งหนีออกมาซ่อนตัวอยู่ด้านนอก นายสหพรจึงได้ขับรถออกไป ต่อมา น.ส.พรพิมล จึงได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน แต่ในระหว่างนั้นนายสหพรก็ได้ขับรถเข้ามาอีก เมื่อ น.ส.พรพิมล เห็นว่านายสหพรกลับมา ก็ได้รีบล็อกประตูทั้งสองบานดังกล่าว แต่นายสหพรก็ได้พังประตูเข้ามา แล้วจ้วงแทง น.ส.พรพิมล อีกหลายครั้ง ก่อนจะเดินออกมาเอามีดปักที่ท้ายรถของน.ส.พรพิมลดังกล่าว แล้วหลบหนีไป

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายสหพรได้แล้วที่หน้าบ้านพัก ในสภาพมึนเมาสุรา โดยเจ้าตัวอ้างว่าลงมือเนื่องจากปัญหาความรัก












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาคลั่งบุกจ้วงแทงสาวเจ้าหน้าที่ รพ. เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2557 เวลา 14:50:59 15,816 อ่าน
TOP