x close

ยิ่งลักษณ์ ไม่ไปรับศพ พ.อ. อภิวันท์ รอร่วมงานในนามเพื่อไทย


ยิ่งลักษณ์ ไม่ไปรับศพ พ.อ. อภิวันท์ รอร่วมงานในนามเพื่อไทย

ยิ่งลักษณ์ ไม่ไปรับร่าง อภิวันท์ รอร่วมงานในนามพท. (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่ไปรับร่าง พ.อ. อภิวันท์ วิริยะชัย รอร่วมงานในนามเพื่อไทย ด้าน ธิดา จตุพร ณัฐวุฒิ ร่วมรดน้ำศพ 12 ต.ค.

          วันที่ 10 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนใกล้ชิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ไปรับร่างของ พ.อ. อภิวันท์ วิริยะชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และอดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่เสียชีวิตด้วยอาการปอดติดเชื้อที่ประเทศฟิลิปปินส์ และจะถูกส่งมาถึงประเทศไทยในวันที่ 11 ตุลาคม แต่ทั้งนี้จะเดินทางไปร่วมเป็นประธานในนามพรรคเพื่อไทย แน่นอน แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะเป็นวันใด

          ด้าน นางธิดา ถาวรเศรษฐ อดีตประธาน นปช. กล่าวว่า จะเดินทางไปรับร่าง พ.อ. อภิวันท์ ด้วยตนเอง โดยคาดว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. จะไปรอรับเช่นกัน และร่วมรดน้ำศพ ณ วัดบางไผ่ จ.นนทบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 13.00 น.

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ Free Zone ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระบุว่า ร่างของ พ.อ. อภิวันท์ จะออกจากประเทศฟิลิปปินส์ ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม เวลา 13.05 น. และถึงประเทศไทย ในเวลา 15.20 น. ด้วยเที่ยวบินการบินไทย TG621 โดยเลื่อนจากกำหนดเดิม 1 วัน คือ วันที่ 10 ตุลาคม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ไม่ไปรับศพ พ.อ. อภิวันท์ รอร่วมงานในนามเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2557 เวลา 14:00:33 11,131 อ่าน
TOP