x close

ซินแสเข่ง ทำนายดวงทักษิณ ปี 2558 อาจวิกฤตหนักถึงชีวิต


ซินแสเข่ง ทำนายดวงทักษิณ ปี 2558

เฟซบุ๊กผู้การวิสุทธิ์ เผยคำทำนายของ ซินแสเข่ง


              เฟซบุ๊กผู้การวิสุทธิ์ เผยคำทำนายของ ซินแสเข่ง หมอดูชื่อดัง ระบุ ทักษิณ ชินวัตร ดวงเข้าสู่วิกฤตหนักกับความเป็นความตายในปี 2558

              เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2557 มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก ผู้การ วิสุทธิ์ วานิชบุตร-เพจใหม่ ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลจากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ซึ่งได้สัมภาษณ์ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศ ทองคำ จับยามดวงจีน และยามธาตุ ที่ได้วิเคราะห์ตรวจสอบดวงชะตาของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความประกอบว่า "จับยามสามตา "ทางรอด" ที่ต้องแก้เคล็ด คือ เดินทางกลับมามอบตัวสู้คดีครับ การ์ดเพจ ผู้การ วิสุทธิ์ วานิชบุตร"

              โดยข้อความ ซินแสเข่ง ทำนายดวงทักษิณ ปี 2558 จากเพจเฟซบุ๊ก ผู้การวิสุทธิ์ ระบุว่า

              "ดวงทักษิณ ชินวัตร เข้าสู่วิกฤติหนัก เสียทั้งเงิน เจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว รวมทั้งบริวารและพี่น้อง ที่ก่อให้เกิดการหักหลังเกิดขึ้น ปี 2558 เป็นวิกฤตการณ์ของชีวิตที่หนักหน่วง เป็นชีวิตบั้นปลายแห่งการแตกแยก พลัดพรากและตายจาก เป็นช่วงรอบอายุที่จะต้องจบลงด้วยความสับสนวุ่นวาย ในการเดินทางในเส้นทางเดินของชีวิตสู่วิกฤติหนักกับความเป็นความตายที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม เวลา 13.59 น. และเวลา 19.59 น. เวลาแห่งศัตรูที่จะโดนทำร้าย เวลา 11.45 น. ตายด้วยอาวุธปืน ทิศอสูรเอเชีย กับ โชคชะตาจะสูญสิ้น"

            อย่างไรก็ดีข้อมูลดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสารด้วยนะคะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินแสเข่ง ทำนายดวงทักษิณ ปี 2558 อาจวิกฤตหนักถึงชีวิต อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2557 เวลา 14:37:55 114,353 อ่าน
TOP