x close

ฆ่าตัวตาย! "เป้" เผย เคยขับรถชนเสาไฟฟ้า

          ปล่อยให้อดีตภรรยา "ษา-วรรณษา ทองวิเศษ" ออกมาให้สัมภาษณ์อยู่ฝ่ายเดียว หลังจากที่เลิกรากันไปแบบไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาดแมนอย่าง "เป้ ไฮร็อค" ถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่อยู่ หลังจากมาเปิดใจในรายการ "เคลียร์เป็นข่าว" อีกครั้งหลังจากเจอมรสุมชีวิต ที่ตัวเป้เองยังเอาตัวเองออกจากมรสุมครั้งนี้ไม่ได้ซะที ท้อแท้ในชีวิตครอบครัวที่ล่มไม่เป็นท่า ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย

          "จริงๆ ผมก็อยากจะเคลียร์ข่าวเหมือนกัน ชาวเน็ตทุกคนด่าผมคนเดียว ผมไปทำอะไรให้ มันท้อแท้ เพราะที่ผ่านมาเราทำเพื่อครอบครัว ทำเพื่อลูก ส่วนสาเหตุที่เราต้องแยกทางกันอันนี้ผมขอไม่พูด เรื่องบุคคลที่สามไม่มีแน่นอน จริงๆ ก็เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเราสองคนมากกว่า สำหรับเรื่องที่บอกว่าผมไม่ส่งเสียเลี้ยงดูลูกนั้น จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องจริง ผมทำงานทุกวันเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด ผมทำงานก็พอมีเงิน และผมเปิดบัญชีให้ลูกใส่เงินเข้าบัญชีทุกเดือน เดือนละห้าพันบาท นอกจากนั้นก็เปิดอีกบัญชีหนึ่งเป็นเงินไว้ให้เขาเวลาเจ็บป่วยเป็นค่าพยาบาล

          แล้วเรื่องที่ภรรยาเก่าออกมาพูด ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาโกรธแค้นอะไรผมนักหนา ผมไม่เคยเจอลูกคนแรกเหมือนกัน มันทรมาน ผมไม่รู้ว่าผมทำบาปอะไรไว้ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรกับตัวผม ผมถามตัวเองตลอดว่าทำไมเรื่องแบบนี้จึงเกิดขึ้นกับผมถึงสองครั้ง สงสัยพระเจ้าคงต้องลงโทษผม ผมอยากจะให้เข้าใจผมบ้าง ไม่ใช่ด่าผมฝ่ายเดียว

          มีข่าวว่าเป้แอบเข้าบ้านษาตอนดึกถึงขนาดโดนแจ้งความจับ คือ ตอนผมอยู่กับลูก ผมชอบพาเขาไปเดินห้าง และเขาชอบรถบังคับมาก วันเกิดเขาเมื่อไหร่ผมเคยสัญญากับเขาว่าผมจะซื้อให้ แม้ว่าราคาค่อนแพงก็ตาม

          และวันนั้นวันเกิดลูกผมอยากจะเอารถบังคับไปให้เขา ก็ไปกดกริ๊งที่บ้านษา แต่ไม่มีใครมาเปิด ซึ่งตอนนั้นน่าจะประมาณห้าทุ่มครึ่ง ผมเลยบอกให้น้องชายปีนเข้าไปข้างในเอารถบังคับไปให้ลูก เห็นสภาพแล้วมันทุเรศ ทุกคนที่ไปด้วยก็สงสารผม แต่ผมเพียงแค่อยากจะทำสัญญาในฐานะพ่อให้ลูก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าตัวตาย! "เป้" เผย เคยขับรถชนเสาไฟฟ้า โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,391 อ่าน
TOP