x close

อึ้ง! จราจรยัดข้อหา "แต่งกายไม่สุภาพขณะขับรถ"


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วานนี้ (9 พ.ค.) น.ส.บังอร ชมพูวิเศษ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ต.บางปลา อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ให้ติดตามจับกุมตำรวจจราจรรายหนึ่งที่ก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือไป 2 เครื่อง

          โดย น.ส.บังอร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะขี่จักรยานยนต์กลับบ้านพัก ผ่านถนนพระราม 2 ขาออก เมื่อมาถึงหน้าปั๊มน้ำมันซัสโก้ ใกล้ร้านจำหน่ายกระเบื้อง "บุญถาวร" ก็พบตำรวจจราจร กว่า 10 นาย ตั้งด่านตรวจ จากนั้นก็มีตำรวจรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร เรียกให้ตนหยุดรถ และขอตรวจใบอนุญาตขับขี่ ตนไม่ได้พกมา จึงส่งบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนรถให้ตรวจสอบแทน  

         น.ส.บังอร กล่าวต่อว่า จากนั้นตำรวจนายนั้นให้ตนไขกุญแจเบาะรถ อ้างว่าจะตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย พอตนไขกุญแจให้ ตำรวจคนดังกล่าวก็หยิบกระเป๋าสะพายที่ตนเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ 2 เครื่อง ถอดซิมการ์ดส่งคืนให้ เมื่อขอโทรศัพท์คืนตำรวจกลับบอกว่า ไม่แจ้งข้อหาแต่งกายไม่สุภาพนุ่งกางเกงขาสั้นขี่รถจักรยานยนต์ในที่สาธารณะก็โชคดีเท่าไรแล้ว หลังจากนั้นตำรวจคนดังกล่าวก็ปล่อยตัวมา โดยไม่คืนโทรศัพท์มือถือและบัตรประชาชน

         ด้าน พ.ต.ท.กฤต วงษ์อินทร์ สว.งาน สายตรวจ 3 กก.1 บก.จร. ยอมรับว่า ในวันที่ 8 พฤษภาคม ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร ได้ตั้งด่านตรวจในบริเวณที่ น.ส.บังอร ระบุจริง ซึ่งจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่


ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! จราจรยัดข้อหา "แต่งกายไม่สุภาพขณะขับรถ" โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,483 อ่าน
TOP